Game thủ Gunny tranh vé đến ChinaJoy 2013

Game thủ Việt sẽ có cơ hội tham gia hội chợ game đình đám này khi tham gia giải đấu “Gunny World Championship 2013”. Theo đó, VNG đã tổ chức đăng ký và thi đấu vòng loại tại Việt Nam dành cho tất cả các game thủ Gunny trên cả nước. 03 game thủ ưu tú nhất sẽ được Nhà phát hành đài thọ sang thi đấu tại Thượng Hải (Trung Quốc) và tham quan ChinaJoy 2013 vào tháng 07 tới.

Hiện giải đã có 3.502 game thủ đăng ký tham gia. Thời gian đăng ký đến hết ngày 12-5-2013. Sau khi đăng ký thành công, Ban tổ chức (BTC) sẽ gửi thông báo đến thành viên tham gia để nhận phiếu báo danh, đồng thời giúp game thủ chọn được địa điểm thi đấu gần nhất với nơi định cư của mình. Giải được chia làm 02 hình thức thi đấu là tổ đội và cá nhân. Các buổi thi đấu vòng loại sẽ được tổ chức offline từ ngày 18 đến 26-5- 2013 tại các phòng máy ở 04 khu vực: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ. Các đấu thủ sẽ thi đấu bằng tài khoản của BTC cung cấp.

Game thủ Gunny tranh vé đến ChinaJoy 2013 ảnh 1
Game thủ Gunny trên cả nước đều có cơ hội tham quan ChinaJoy 2013

Tại buổi offline chung kết vòng loại giải đấu vào ngày 01-06-2013, cao thủ đoạt giải nhất hạng mục cá nhân và tổ đội của từng miền sẽ cùng nhau tranh tài và giành ba chiếc vé tham gia các trận tranh tài với các đấu thủ quốc tế tại Thượng Hải và cơ hội nhận gói phần thưởng với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng.

Trong tình hình hiện tại, game thủ Việt nói riêng và các game online trên thị trường nói chung đang cần những sân chơi mang quy mô lớn như trên, đó là cơ hội để các game thủ Việt có dịp thể hiện mình, được trải nghiệm các giải đấu mang tầm quốc tế. Trong đó, Gunny là webgame online thường xuyên tổ chức giải đấu và tài trợ game thủ sang nước ngoài thi đấu. Một điều không thể phủ nhận rằng: game online không còn bó hẹp trong thể giới ảo mà còn tạo ra cơ hội giao lưu quốc tế rộng lớn cho các game thủ nước nhà. Thông tin chi tiết cập nhật tại: http://gunny.plo.vn

MT

Đọc thêm