Game thủ được “bảo hộ độc quyền” tên nhân vật

Từ ngày 26-2-2010, nhóm phát triển game Thuận Thiên Kiếm sẽ chính thức tiến hành đóng server thử nghiệm, kết thúc giai đoạn Closed Beta (CB)”.

Bắt đầu mở cửa  từ ngày 12-8-2009, đến nay Thuận Thiên Kiếm đã trải qua hơn 6 tháng thử nghiệm với hai lần CB  và 12 lần down sever để upadate những thay đổi theo nguyện vọng từ game thủ. Sau nhiều lần thay đổi, nay vào Thuận Thiên Kiếm, game thủ không còn phải chứng kiến cảnh chen chút do kẹt cầu tắt đường, không phải đứng xếp hàng nhiều giờ liền để đợi Công tử Bạc Liêu phát Thuận Bảo, hay không phải chạy thoát thân vì lũ chuột đồng quái ác.

Game thủ được “bảo hộ độc quyền” tên nhân vật ảnh 1

Hầu hết các tính năng game đã được hoàn thiện và sẵn sàng cho giai đoạn Open Beta (OB). Trong đó, không thể không nhắc đến tính năng Khoa Cử cập nhật vào giai đoạn CB2 đã tạo được ấn tượng rất tốt đối với cộng đồng người chơi Thuận Thiên Kiếm trong thời gian qua.

Tuy nhiên, hiện vấn đề nhiều game thủ quan ngại nhất là việc tên nhân vật mà mình đã gắn bó suốt thời gian CB sẽ bị mất do người chơi khác đăng ký trước. Vì vậy, nhóm phát triển game Thuận Thiên Kiếm đã quyết định cho phép người chơi giai đoạn CB được đăng ký để giữ lại tên nhân vật của mình theo nguyện vọng của người chơi. Theo đó, kể từ ngày 10-3-2010, 100 nhân vật có đẳng cấp cao nhất trong máy chủ Kim Bảng sẽ được đăng ký để giữ lại tên nhân vật. Những game thủ là thành viên các câu lạc bộ Thuận Thiên Kiếm cũng sẽ được quyền lợi này. Ngoài ra, tất cả các tài khoản có nhân vật đạt đẳng cấp từ 20 trở lên sẽ được tặng 600 Thuận Bảo khóa.

Động thái này cũng là lời cảm ơn từ phía nhà phát hành đối với các game thủ đã tham gia thử nghiệm và tích cực đóng góp ý tưởng của mình trong giai đoạn CB Thuận Thiên Kiếm. Hiện tại, nhóm phát triển game Thuận Thiên Kiếm cũng đang bước vào những khâu chuẩn bị cuối cùng để sẵn sàng cho giai đoạn OB vào cuối tháng 3-2010.

Như vậy, những cái tên từng “vang danh một thời” như  Ngân Linh Tử (nữ Trạng Nguyên đầu tiên), các cao thủ Knock_Out, Lý_Bí, DinhHung, End_One_Love, TaTienKiem hay Nữ thần gào thét - Anto… sẽ còn sống mãi trong tựa trò chơi dã sử Việt Nam đầu tiên - Thuận Thiên Kiếm.

Các game thủ cần lưu ý theo dõi thông tin chi tiết về cách thức đăng ký giữ lại tên nhân vật sẽ được thông báo tại http://thuanthien.plo.vn .

Theo T.M (HNMO)

Đọc thêm