Galaxy S5 sẽ có thêm chức năng chống thấm nước?

Galaxy S5 là một trong những chiếc smartphone được người dùng và giới công nghệ trông đợi nhất hiện nay, do vậy bất kỳ thông tin mới nào liên quan đến chiếc smartphone này đều lập tức thu hút được sự chú ý.
Mới đây nhà mạng O2 (chi nhánh tại Đức) đã khiến giới công nghệ xôn xao khi cho đăng tải lên trang chủ của mình thông tin và hình ảnh một sản phẩm mới của Samsung, với lời gợi ý: “Nhận thông tin về những điều Samsung có thể làm hơn nữa”, kèm theo đó là hình ảnh của một chiếc smartphone được nhấn chìm trong nước.
Hình ảnh giới thiệu về sản phẩm mới của O2, nhiều khả năng là Galaxy S5
Hình ảnh giới thiệu về sản phẩm mới của O2, nhiều khả năng là Galaxy S5
Nội dung trên trang web không có thông tin để khẳng định đây là Galaxy S5 của Samsung, tuy nhiên theo đường link trang web của O2 đã “gián tiếp” khẳng định sản phẩm mà hãng giới thiệu chính là chiếc smartphone của Samsung.
Đường link trang web cho thấy đây chính là Galaxy S5 của Samsung
Đường link trang web cho thấy đây chính là Galaxy S5 của Samsung
Với gợi ý “có thể làm hơn nữa”, kèm theo hình ảnh minh họa có thể thấy nhiều khả năng Galaxy S5 sẽ được trang bị nhiều tính năng hơn so với phiên bản Galaxy S4 trước đây và một trong những tính năng đó là khả năng chống thấm nước và chống bụi.
Trước đây với phiên bản Galaxy S4, Samsung cũng tung ra biến thể Galaxy S4 Active với chức năng chống thấm nước và bám bụi. Nhiều khả năng Samsung sẽ trang bị trực tiếp tính năng này vào Galaxy S5, thay vì phát hành dưới một phiên bản biến thể.
Bên cạnh đó, trên trang web của nhà mạng này cũng khẳng định sản phẩm mới của Samsung sẽ được giới thiệu vào cuối tháng 2 tới đây, đồng thời cho phép người dùng đăng ký để nhận thông tin về sản phẩm. Đây cũng là thời điểm mà sự kiện đặc biệt của Samsung sẽ diễn ra (vào ngày 24/2), sự kiện được cho là dịp mà Samsung sẽ giới thiệu chiếc smartphone thế hệ mới của mình.
Trang web của nhà mạng O2 không cung cấp thêm thông tin chi tiết nào về sản phẩm mà họ đang giới thiệu. Tuy nhiên theo giới thạo tin Galaxy S5 sẽ là bản nâng cấp giá trị so với Galaxy S4 trước đây, cả về thiết kế lẫn cấu hình bên trong. Sản phẩm được kỳ vọng sẽ trang bị màn hình với độ phân giải 2K, vi xử lý thế hệ mới kèm theo tính năng bảo mật bằng vân tay (hoặc bằng võng mạc).
Sự thật về Galaxy S5 sẽ được hé lộ sau khi sự kiện đặc biệt của Samsung diễn ra vào ngày 24/2 tới đây.
Theo T.Thủy (Dân Trí)

Đọc thêm