Galaxy J7 Pro gây choáng với lượng đặt hàng khủng

Theo TGDD thì có 24% và 26% khách hàng chọn lựa màu đen và vàng đồng thì phiên bản màu Xanh Ánh Bạc (Blue Silver) lại được 50% khách ưu ái lựa chọn. Gam màu xanh đặc biệt này là tổng hòa giữa Xanh San Hô trên Galaxy Note 7 và màu bạc. Tùy theo góc nhìn, J7 Pro Xanh Ánh Bạc có thể biến chuyển sắc độ màu dưới ánh sáng tự nhiên, từ xanh dương đến xám bạc.

Xem thêm: 5 ứng dụng giúp kiểm tra tốc độ của USB - Chỉ với vài ứng dụng đơn giản, bạn có thể kiểm tra nhanh tốc độ đọc/ghi thực sự của USB xem mọi thứ có giống như những gì nhà sản xuất công bố. 

Galaxy J7 Pro có điểm nhấn là camera sau với độ phân giải 13 MP cùng khẩu độ f/1.7 giúp chụp thiếu sáng tốt hơn, máy được trang bị hệ điều hành Android 7. Tính năng màn hình luôn hiển thị Always-on Display vốn chỉ có trên dòng Galaxy S cao cấp, nay lần đầu xuất hiện trên phân khúc tầm trung. Galaxy J7 Pro sở hữu bộ nhớ trong 32 GB có khe cắm thẻ nhớ, RAM 3 GB, màn hình 5,5 inch cùng với viên pin có dung lượng 3,600 mAh.

Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá gần 7 triệu đồng với nhiều ưu đãi trả góp hoặc tặng SIM Viettel GÔGÔ 4G cùng 3 tháng miễn phí dung lượng.

Xem thêm: Giải pháp hạn chế hư hỏng phím nguồn smartphone - Việc nhấp đôi lên màn hình (Double Tap) để khóa thiết bị sẽ giúp hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng phím nguồn. 

 

Đọc thêm