FPT Trading trình làng 5 điện thoại Lenovo cao cấp

FPT Trading trình làng 5 điện thoại Lenovo cao cấp ảnh 1

5 mẫu điện thoại thông minh mới nhất của Lenovo sẽ có mặt tại FPT Trading. (Nguồn: FPT)
Những chiếc điện thoại này bao gồm Lenovo P770, Lenovo A690, Lenovo A800, Lenovo S720 và Lenovo S890. Đây là những sản phẩm được trang bị cấu hình mạnh mẽ, giúp người dùng dễ dàng hơn trong thao tác xử lý công việc và giải trí đa phương tiện.

Những sản phẩm mới này của Lenovo sở hữu nhiều tính năng công nghệ cao và chạy hệ điều hành Android mới nhất và nằm trong nhiều phân khúc, dao động từ 2,5 triệu đồng đến trên 6 triệu đồng. Trong số đó nổi bật là Lenovo P770, với khả năng kết nối hoàn hảo giữa người dùng với thế giới xung quanh trong mọi thời điểm, nâng cao tính bảo mật, cùng dung lượng pin “khủng” lên tới 3.500 mAh.

Hiện, sản phẩm Lenovo A690, Lenovo S720 và Lenovo A800 đã có mặt tại Việt Nam.

Ông Hùng Công Hiển, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh sản phẩm điện tử (trực thuộc FPT Trading) nhận định, các sản phẩm smartphone của Lenovo không chỉ có thế mạnh về thiết kế và cấu hình mạnh mẽ mà mức giá cũng khá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng tại Việt Nam.

"Chúng tôi hy vọng với những thế này mạnh này, bộ 5 sản phẩm điện thoại Lenovo vừa ra mắt sẽ được đón nhận tích cực trên thị trường trong dịp đầu năm mới,” ông Hiển nói.

HIện, FPT Trading có hệ thống phân phối khắp 63 tỉnh thành. Đây cũng là đơn vị bảo hành cho các sản phẩm điện thoại của Lenovo./.
Theo Trung Hiền (Vietnam+)

Đọc thêm