FPT Telecom cho phép đăng ký tên miền 2 ký tự

FPT Telecom cho phép đăng ký tên miền 2 ký tự ảnh 1

Nếu như trước đây, các tên miền cấp 3 cần phải có ít nhất 3 ký tự, thì giờ đây, khách hàng sẽ được thụ hưởng tài nguyên tên miền mới chỉ với 1 hoặc 2 ký tự Ví dụ, khách hàng có thể đăng ký các tên miền sau: Hp.com.vn, G.com.vn (Google); Y.com.vn (Yahoo) hay F.com.vn (FPT); A.com.vn. Đặc biệt với những tên miền đẹp như 1.com.vn hay 9.com.vn  sẽ giúp khách hàng giảm được chi phí quảng cáo cho website cũng như chi phí bán hàng một cách hiệu quả nhất.

Biểu phí cụ thể như sau, với tên miền .com.vn, net.vn, biz.vn, mức phí đăng ký là 350 nghìn đồng/tên miền và phí duy trì là 350 nghìn đồng/năm; tên miền các loại đuôi như Edu.vn, gov.vn, org.vn, ac.vn, info.vn, pro.vn, health.vn, int.vn và tên miền theo địa giới hành chính (tên địa danh, ví dụ: hanoi.vn) thì mức giá đăng ký là 200 nghìn đồng và phí duy trì 200 nghìn đồng/năm.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng đăng ký, FPT Telecom International tiến hành nhận đặt cọc đăng ký từ ngày 6/1/2011 đến 8h30 ngày 10/1/2011 (gồm cả ngày thứ bảy và chủ nhật). Khách hàng đặt cọc sẽ nhận được tài khoản đăng ký tên miền online, sau đó có thể trực tiếp đăng ký tên miền .VN tại máy tính cá nhân.

Theo TP (ICTnews)

Đọc thêm