FPT sẽ bán iPhone 4

FPT sẽ bán iPhone 4 ảnh 1

FPT Shop sẽ bán iPhone 4 trong thời gian tới. Ảnh: Quốc Huy.

Phiên bản 32GB quốc tế dự kiến sẽ nằm ở mức 17,5 triệu đồng, trong khi các model xách tay được bán ở mức khoảng 21 triệu. Trước đó, các nhà mạng đã tung iPhone 4 ra thị trường, giá máy chính hãng hiện khoảng từ 16 đến hơn 17 triệu đồng.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Anh Tú, phụ trách sản phẩm Apple của FPT Shop cho biết, iPhone 4 do hệ thống này phân phối sẽ gồm cả bản quốc tế lẫn khóa mạng. FPT Shop sẽ bán máy và chịu trách nhiệm bảo hành, không đi kèm dịch vụ cam kết với các gói cước như iPhone nhà mạng.

Đại diện FPT Shop cho biết, đây là những thiết bị từ nhiều nguồn khác nhau được nhập về Việt Nam thông qua các đối tác của họ ở nước ngoài. Hệ thống này từ chối xác nhận về xuất xứ, nhưng cam kết, máy bán ra có hóa đơn đỏ và được bảo hành đầy đủ.

Hiện tại, iPhone 4 vẫn chưa lên kệ hàng của FPT Shop, dự kiến máy sẽ có mặt trong một vài tuần tới. Trước đó, hệ thống này đã bán iPhone 3GS, phiên bản 32GB màu trắng, quốc tế đang có giá 14,7 triệu đồng, rẻ hơn iPhone 4 gần 3 triệu.

FPT Shop là hệ thống bán các mặt hàng từ nhà phân phối FPT và các nguồn khác. Hiện tại, công ty FPT Distibution là nhà phân phối chính thức các sản phẩm Apple tại Việt Nam như máy tính Mac, máy chơi nhạc iPod. Nhiều khả năng, cuối năm nay FPT Distribution sẽ bán tiếp iPad.

iPhone là thiết bị của Apple "hot" nhất ở Việt Nam hiện nay. Hiện tại, ngoài Viettel và VinaPhone đang phân phối máy cùng với gói cước, thị trường "hàng ngoài" cũng sôi động không kém với các model có giá bán lên tới trên 20 triệu đồng.

Theo Quốc Huy (Sohoa)

Đọc thêm