FPT Polytechnic hợp tác xuất bản "Tiểu sử Steve Jobs"

FPT Polytechnic hợp tác xuất bản "Tiểu sử Steve Jobs" ảnh 1

Lễ ra mắt cuốn "Tiểu sử Steve Jobs" đã được Alpha Books tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM vào tối 22/12.

Đây là cuốn tiểu sử đầu tiên và duy nhất được Steve Jobs hợp tác chia sẻ. Tác giả cuốn sách là cựu Chủ tịch kiêm CEO của CNN - ông Walter Isaacson. Ông là Tổng biên tập của tạp chí “Time”, và là người nổi tiếng với hai tiểu sử viết về Benjamin Franklin và Albert Einstein. Trước đó, ấn bản tiếng Anh của "Tiểu sử Steve Jobs" được phát hành trên Amazon vào ngày 24/10 và liên tục đứng vị trí số 1 danh sách sách bán chạy nhất của cả Amazon lẫn Barnes & Nobles. Cuốn sách dựa trên hơn 40 cuộc phỏng vấn trực tiếp Steve Jobs, phác họa một cách sống động chân dung nhà lãnh đạo tài ba này.

"Tiểu sử Steve Jobs" tiết lộ nhiều thông tin chưa từng được kể về Steve Jobs như tính cách cay nghiệt, kỳ dị, chuyện ông chiến đấu với bệnh ung thư, những mối quan hệ lãng mạn của ông và cuộc hôn nhân với bà Laurene Powell hay gặp cha đẻ Abdulfattah "John" Jandali... Và trên hết đó là quá trình ông đã gây dựng và chèo lái Apple đi đến thành công như ngày hôm nay với không ít sai lầm cũng như những ám ảnh không thôi về sự hoàn hảo. Tác phẩm vì thế đã cung cấp cho người đọc một cái nhìn sâu sắc về nhân cách và cả những thành tựu của cuộc đời Steve Jobs. Đây là một cuốn sách chứa đựng những điều Steve Jobs muốn nói với thế giới.

Mới đây, giữa tháng 12, Công ty CP sách Alpha vừa quyết định tái bản 5.000 ấn bản tiếng Việt cuốn “Tiểu sử Steve Job” nhằm đáp ứng nhu cầu của độc giả.

Theo TP (ICTnews)

Đọc thêm