FPT lần đầu vào Top 100 nhà cung cấp dịch vụ toàn cầu

FPT lần đầu vào Top 100 nhà cung cấp dịch vụ toàn cầu ảnh 1

FPT Software lần đầu tiên lọt vào danh sách 100 nhà cung cáp dịch vụ toàn cầu.
Top 100 nhà cung cấp dịch vụ toàn cầu tập hợp các doanh nghiệp có năng lực xuất sắc trong việc cung cấp dịch vụ gia công phần mềm (ITO - Information Technology Outsourcing) và dịch vụ gia công quy trình doanh nghiệp (BPO - Business Process Outsourcing) trên thế giới.
Kết quả trên được đưa ra dựa vào quá trình phân tích 4 tiêu chí lớn: Kết quả kinh doanh và năng lực lãnh đạo; Chất lượng và độ trưởng thành của khách hàng; Độ đa dạng của các dịch vụ; Khả năng cung ứng dịch vụ trên toàn cầu. Bảng xếp hạng 100 nhà cung cấp dịch vụ toàn cầu năm nay có những tên tuổi lớn trong lĩnh vực CNTTtrên thế giới, như: Infosys, Unisys, Capgemini, ChinaSoft, CSC, HCL, Neusoft...

Ông Nguyễn Thành Lâm, Tổng Giám đốc FPT Software cho biết: “Công ty Phần mềm FPT vinh dự là công ty Việt Nam đầu tiên có tên trong danh sách 100 nhà cung cấp dịch vụ toàn cầu, bên cạnh những công ty công nghệ hàng đầu của thế giới”.

Theo kết quả kinh doanh mới công bố, trong 06 tháng đầu năm 2012, FPT Software đã hoàn thành 100% kế hoạch doanh thu và lợi nhuận. Trong đó, hai thị trường lớn nhất của FPT Software là Nhật Bản và Mỹ đều tăng trưởng tốt với mức tăng trưởng lần lượt là 33% và 67%, ngay trong bối cảnh bất lợi về tỷ giá đồng Yên/USD.

Đại diện FPT cho biết đang tập trung đầu tư phát triển các xu hướng công nghệ mới của thế giới như công nghệ di động (Mobility), điện toán đám mây (Cloud Computing).
Theo Khôi Linh (Dân trí)

Đọc thêm