FPT chính thức trở thành nhà phân phối của Gigabyte Laptop

Theo đó, FPT Distribution trở thành nhà Phân Phối được ủy quyền đầu tiên của GIGABYTE cho các dòng sản phầm GIGABYTE Notebooks và Netbooks với 2 sản phẩm đại diện là GIGABYTE E1425 Notebook và GIGABYTE Q1000 Netbook.

FPT chính thức trở thành nhà phân phối của Gigabyte Laptop ảnh 1

FPT chính thức trở thành nhà phân phối của Gigabye

“Chúng tôi rất tự hào khi trở thành Nhà phân phối chính thức của GIGABYTE – Một trong những Tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu thế giới. FPT Distribution hội tụ đầy đủ các điều kiện và mong đợi của GIGABYTE về hệ thống đại lý, đội ngũ bán hàng, năng lực tài chính và kinh nghiệm thị trường. Với sự hỗ trợ nhiệt tình và đầy hiệu quả của GIGABYTE, chúng tôi tin rằng FPT Distribution sẽ làm tốt vai trò nhà phân phối hàng đầu của GIGABYTE tại Việt Nam. Việc hợp tác này sẽ mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam thêm sự lựa chọn các sản phẩm Notebook và Netbook ứng dụng công nghệ tiên tiến”, Bà Võ Thị Hoàng Quân – Tổng giám đốc FPT Distribution đã chia sẻ.

Cũng trong buổi lễ ký kết, Ông Stephen Lee – Tổng giám đốc phụ trách kinh doanh của GIGABYTE cho biết: “Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong sản xuất, GIGABYTE đã phát triển mạnh mẽ lĩnh vực phân phối công nghệ tiến tiến nhất tới tay người tiêu dùng toàn cầu. Tại Việt Nam, chiến lược của GIGABYTE là củng cố và phát triển chất lượng kênh phân phối một cách hiệu quả nhất. Từ đó, chúng tôi sẽ triển khai những công nghệ mới, những chương trình xúc tiến cho khách hàng một cách nhanh chóng, hữu ích và đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi biết rằng FPT Distribution sở hữu một kênh phân phối công nghệ thông tin rộng rãi và lớn mạnh nhất tại Việt Nam. GIGABYTE Notebook và Netbook sẽ có mặt khắp mọi nơi theo kênh phân phối này. Do đó, việc lựa chọn FPT Distribution là lựa chọn chiến lược của chúng tôi”

Hợp đồng hợp tác này đã chính thức có hiệu lực từ ngày 16-08-2010. GIGABYTE là hãng nổi tiếng thế giới về lĩnh vực sản xuất và phân phối bo mạch chủ. Việc mở rộng sang nhóm sản phẩm Notebook và Netbook hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những ứng dụng công nghệ thông tin mới nhất. Những dòng GIGABYTE Notebook và Netbook mới có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 15-09-2010.

TÂM BẢO

Đọc thêm