Foxconn sẽ độc chiếm vai trò đối tác sản xuất iPad

Foxconn sẽ độc chiếm vai trò đối tác sản xuất iPad ảnh 1

Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)
Theo đó, Foxconn sẽ "độc chiếm" vai trò đối tác này trong năm 2011, sau khi thuyết phục được Apple tin vào khả năng đáp ứng yêu cầu của họ, để tập đoàn công nghệ của Mỹ chỉ gắn bó với một đối tác sản xuất mà thôi.

Những tiết lộ trước đó đã cho biết rằng Apple đang tìm kiếm thêm một đối tác nữa để lắp ráp máy tính bảng iPad mới, nhằm chuẩn bị nguồn cung dồi dào cho thị trường khi hãng này bắt đầu tung ra sản phẩm mới vào tháng Chín này.

Hai hãng công nghệ Pegatron và Quanta Computer đã nổi lên như những ứng viên hàng đầu để Apple lựa chọn, trong đó Pegatron có ưu thế hơn một chút vì họ đã được Apple đặt hàng sản xuất iPhone thế hệ kê tiếp.

Song, với những gì DigiTimes vừa cho hay, chắc chắn Foxconn không muốn chia sẻ vai trò của họ cho một hãng công nghệ khác, và đó là lý do tập đoàn này quyết độc chiếm vị trí nhà sản xuất iPad cho Apple.

Hiện mẫu thiết bị đang được Foxconn và Apple tích cực chuẩn bị đã được giới chuyên gia và truyền thông đồn đoán là iPad HD, iPad Pro, hoặc iPad 2 Plus với độ phân giải cao gấp đôi iPad 2 hiện nay./.
Theo Văn Hưng (Vietnam+)

Đọc thêm