Fast and Furious 9 lọt tốp phim bom tấn hành động mùa hè

Còn đối với các khán giả yêu thích phim truyền hình Thái Lan, Chiếc lá cuốn bay đang là cái tên gây sốt nhất hiện tại với vị trí thứ năm. Khán giả cũng đặc biệt dành sự quan tâm và yêu mến cho nhân vật nữ chính của bộ phim, là người chuyển giới, do nữ diễn viên Baifern, người được mệnh danh là “ngọc nữ” của showbiz Thái Lan thủ vai.

Chủ đề được quan tâm thứ hai tuần qua là bão số 3. Đêm 2-8, bão số 3 đã đổ bộ vào khu vực Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, gây mưa lớn và lũ lụt ở nhiều tỉnh, thành và địa phương ở khu vực phía Bắc. Theo thống kê của Ban Chỉ đạo trung ương về phòng, chống thiên tai, đến ngày 3-8 đã có một người tử vong và 13 người mất tích do bão số 3.

Từ khóa ở vị trí thứ tư là sự kiện nóng nhất tuần qua của showbiz Việt, đám cưới Cường "đô la" và Đàm Thu Trang. Cường "đô la" là một cái tên quen thuộc với truyền thông, liên quan đến nhiều bóng hồng nổi tiếng trong showbiz Việt, do đó việc anh kết hôn cùng nữ ca sĩ Đàm Thu Trang là điều được công chúng rất quan tâm. Bên cạnh đó, màn rước dâu bằng dàn siêu xe khủng của Cường "đô la" cũng gây bão trên mạng xã hội trong những ngày qua.

Với chủ đề phim chiếu rạp, hai tựa phim hot bắt đầu được khởi chiếu cuối tuần qua có xu hướng tìm kiếm nổi bật trên Google gồm có Fast and Furious 9 ở vị trí thứ tám và Điều ba mẹ không kể ở vị trí thứ 10.

Thương hiệu Fast and Furious dù đã đi đến phần thứ chín dù không có sự góp mặt của hầu hết dàn diễn viên quen thuộc như Vin Diesel và Michelle Rodriguez nhưng chỉ hai cái tên Dwayne Johnson và Jason Statham cũng đã đủ khiến bộ phim được liệt vào hàng bom tấn hành động hè. Trong khi đó, Điều ba mẹ chưa kể, bộ phim Hàn Quốc về đề tài gia đình, lại thu hút bởi nội dung xúc động, lấy nước mắt người xem.

Bảng thứ hạng 10 Xu hướng tìm kiếm nổi bật nhất trên Google tại Việt Nam trong tuần qua

  1. Về nhà đi con

  2. Bão số 3

  3. Bóng đá

  4. Đám cưới Cường "đô la" - Đàm Thu Trang

  5. Chiếc lá cuốn bay

  6. MC Hoàng Linh

  7. Mẹ ca sĩ Châu Việt Cường

  8. Fast and Furious 9

  9. Xổ số miền Nam

  10. Điều ba mẹ không kể.

Đọc thêm