Facebook xuất hiện nút like màu đen khó hiểu?

Cụ thể, nút like màu xanh dương quen thuộc bỗng nhiên biến thành màu đen khó hiểu, tuy nhiên không phải ai cũng thấy được sự thay đổi khó hiểu này.

Theo ghi nhận, tình trạng này chỉ xảy ra trên máy tính và trình duyệt sử dụng mã nguồn mở Chromium (Google Chrome, Brave…). Có khá nhiều người dùng tỏ ra hoang mang về vấn đề trên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa xác định nguyên nhân. Tuy nhiên, theo suy đoán của đại đa số người dùng thì đây có thể chỉ là lỗi nhỏ trong quá trình nâng cấp hệ thống hoặc bổ sung tính năng mới.

Hồi đầu tháng 8-2018, trên Facebook bất ngờ xuất hiện thêm biểu tượng cảm xúc hình máy bay bên cạnh những reaction truyền thống như like, love, angry… biểu tượng cảm xúc này cũng biến mất không lâu sau đó. Tương tự, có một thời gian Facebook cũng cho phép người dùng sử dụng biểu tượng cảm xúc “biết ơn” với hình bông hoa màu tím.

Do đó, nhiều khả năng nút like màu đen lần này cũng chỉ là một sự cố kỹ thuật đơn thuần và sẽ sớm được khắc phục trong tương lai. Nếu muốn đổi nút like màu đen thành màu khác, bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng bánh xe răng cưa ở góc phải cửa sổ trò chuyện và chọn màu sắc.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên kynguyenso.plo.vn cho nhiều người cùng biết.

 

Đọc thêm