Facebook ép buộc nhân viên bỏ iPhone dùng Android

Facebook ép buộc nhân viên bỏ iPhone dùng Android ảnh 1

(Nguồn: 9to5mac.com)
Sau đó, dường như mạng xã hội lớn nhất thế giới này đã nhận thấy tầm quan trọng của việc nâng cấp ứng dụng Facebook cho các hệ điều hành di động phổ biến, nên họ lại chuyển trọng tâm sang phát triển phiên bản chất lượng hơn trên nền tảng Android.

Tuy nhiên, có vẻ như sự quyết tâm của Facebook đã trở nên…thái quá khi họ đề ra các chính sách rất quyết liệt để nhân viên có thể hết lòng với dự án công việc nói trên.

Theo tiết lộ từ Business Insider, nhân viên của Facebook đã được “lệnh” phải tập trung hết sức, và thậm chí họ còn bị yêu cầu bỏ iPhone để…dùng Android.

Đó là bởi ban quản lý Facebook nhận thấy ứng dụng di động của họ trên Android quá tệ, do vậy họ tin rằng cách duy nhất để nâng cấp hiệu quả là các nhân viên phải thực sự “sống” từng giờ, từng ngày với những vấn đề khó chịu mà ứng dụng Facebook trên Android mang lại.

Theo đánh giá của giới bình luận thì có vẻ như chính sách trên là cần thiết để Facebook có thể tạo ra một bản ứng dụng thực sự chất lượng trên Android, song dù sao đó cũng là một chính sách quá mạnh tay khi can thiệp vào thói quen sử dụng "dế cưng" hàng ngày của các nhân viên./.
Theo Văn Hưng (Vietnam+)

Đọc thêm