Epson ra mắt máy in và máy chiếu thông minh

Epson ra mắt máy in và máy chiếu thông minh ảnh 1

1. Máy in

Sáu mẫu máy in phun L-series được ra mắt lần này bao gồm L405, dòng máy in Wi-Fi đa chức năng bốn màu và L4150, L4160, L6160, L6170 và L6190 sử dụng mực đen gốc dầu chống nước. Đặc biệt, các dòng L6160, L6170 và L6190 còn được trang bị đầu in Micropiezo với công nghệ PrecionCore, giúp in ấn với tần suất cao, tốc độ nhanh và giảm chi phí.

Epson ra mắt máy in và máy chiếu thông minh ảnh 2

Ngoài kiểu dáng nhỏ gọn, sáu mẫu máy in mới còn có thiết kế nắp bình mực độc đáo, giúp tránh tình trạng nạp nhầm mực in. 

Xem thêm: Xem ai đã truy cập vào Facebook của bạn? - Có rất nhiều ứng dụng quảng cáo rằng có thể cho phép người dùng biết được ai là người thường xuyên truy cập vào trang Facebook cá nhân. Tuy nhiên, thực tế lại không hẳn như vậy.

Epson cho ra đời nhiều model máy in phun trên thị trường, đảm bảo người dùng có thể tìm được sản phẩm phù hợp với ngân sách và khối lượng in. Với một bình mực đen gốc dầu kháng nước, máy có thể in đến 7.500 trang, nhiều hơn bình mực của các dòng máy cũ (6.000 trang). Ngoài ra, Epson còn trang bị chức năng in đảo mặt tự động cho máy in phun, tiết kiệm 50% chi phí in cho văn phòng. 

Epson ra mắt máy in và máy chiếu thông minh ảnh 3

Epson ra mắt máy in và máy chiếu thông minh ảnh 4

Ông Yunyong Muneemongkoltorn, TGĐ Epson Thái Lan, cho biết: “Trong quý II-2017, doanh số bán hàng tích lũy toàn cầu của máy in Epson dòng L-series đã đạt đến 20 triệu máy. Bên cạnh đó, mảng máy chiếu của Epson cũng đạt được nhiều thành công đáng kể như đạt 35,5% thị phần trong ngành máy chiếu, đứng số 1 về thương hiệu trong suốt 16 năm qua.

2. Máy chiếu

Cũng trong đợt ra mắt này, Epson giới thiệu bảy model máy chiếu mới thuộc dòng Smart series. Với độ sáng dưới 4.000 lumens, thích hợp với các phòng họp nhỏ tại DN, các tổ chức giáo dục và văn phòng cho thuê. 

Epson ra mắt máy in và máy chiếu thông minh ảnh 5

Các sản phẩm mới bao gồm EB-S41, EB-X05, EB-X41, EB-W05, EB-W41 và EB-U42. Đèn cho khả năng chiếu sáng và mang đến tuổi thọ lâu hơn, lên đến 5.000 - 6.000 giờ ở chế độ bình thường và 10.000 giờ trong chế độ tiết kiệm. Tất cả dòng máy chiếu mới đều có tính năng tự khởi động, tự trình chiếu và tự tìm tín hiệu đầu vào. Ngoài ra còn có một nút Home Screen cho phép người dùng thiết lập các chức năng thường xuyên sử dụng trên màn hình, thuận tiện cho việc truy cập. 

Epson ra mắt máy in và máy chiếu thông minh ảnh 6

Tất cả bảy model mới đều có tính năng kết nối WiFi, điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể kết nối với máy tính, smartphone thông qua phần mềm iProjection của Epson. Chức năng Multi PC cho phép kết nối cùng lúc đến 50 thiết bị gồm máy tính, smartphone, tablet và khả năng chiếu nội dung từ bốn thiết bị trên cùng một màn hình. 

Epson ra mắt máy in và máy chiếu thông minh ảnh 7

Epson ra mắt máy in và máy chiếu thông minh ảnh 8

Epson ra mắt máy in và máy chiếu thông minh ảnh 9

Xem thêm: Mặt nạ mới của Bkav lần nữa đánh bại Face ID - Mặt nạ mới của Bkav đánh bại Face ID theo cách của các cặp sinh đôi, nâng mức khuyến cáo không dùng Face ID trong giao dịch thương mại.

  

Đọc thêm