Rob Shoesmith trong căn lều dựng cạnh Apple Store ở Anh. Ảnh: Inquisitr.
Còn Shoesmith giải thích anh muốn thử nghiệm một chiến lược PR và marketing. Anh đã nhận được một hộp kẹo lớn của Mỹ và Australia từ công ty Cyber Candy, sạc, pin Energizer, webcam từ Skype, bỏng ngô, đèn chiếu sáng trong đêm... Trên website, Shoesmith cũng liệt kê những thứ anh mong được các nhà tài trợ gửi đến lều của mình như đồ uống, ngũ cốc ăn sáng...
Có người nhận xét kế hoạch này thật điên rồ, nhưng đa số tin nếu Shoesmith kiên nhẫn sống ở đó cho đến ít nhất là tháng 9, thậm chí có thể phải sang tháng 10 để chờ iPhone 5, anh này xứng đáng thành tâm điểm trong sự kiện ra mắt smartphone mới của Apple.
Theo Châu An (VNE)