Đưa game Việt lên mạng xã hội

Đưa game Việt lên mạng xã hội ảnh 1

Theo đó, một trong những tính năng được yêu thích nhất của Thuận Thiên Kiếm sẽ được tích hợp vào mạng xã hội ZingMe với dạng mini game.

Zing Me vốn quen thuộc với cư dân mạng ở Việt nam qua những trò chơi như Nông Trại Vui Vẻ, Nhà Hàng Vui Vẻ, Ao Cá Vui Vẻ… Sau một năm thử nghiệm, Zing Me là mạng xã hội đông thành viên nhất Việt Nam với 5,1 triệu thành viên và lượt truy cập trung bình trên 450 triệu/tháng.

Với Thuận Thiên Kiếm, ra mắt vào tháng 8/2009, Thuận Thiên Kiếm được xem là tựa game Việt Nam đầu tiên lấy bối cảnh lịch sử phong kiến Việt Nam. Không quá đặc sắc hơn các game nhập khẩu cùng thể loại, nhưng Thuận Thiên Kiếm vẫn chiếm được nhiều tình cảm người chơi nhờ vào những hoạt động đặc trưng của mình. Trong đó, có thể kể đến các hoạt động như Khoa cử, chào cào vào các dịp quốc lễ, dâng hương nhân dịp giỗ tổ Hùng Vương... 

Đưa game Việt lên mạng xã hội ảnh 2

Khoa cử - Một trong những tính năng được game thủ yêu thích nhất trong Thuận Thiên Kiếm  

Tuy nhiên, để có thể tham gia được các hoạt động người chơi buộc phải cài phần mềm trò chơi và đăng nhập game. Hơn nữa, kiến thức về game online cũng là rào đối với một người chơi.

Cũng chính vì vậy, VNG đã tiến hành dự án đưa một trong những tính năng này thành mini game và tích hợp trên nền ZingMe tương tự các trò chơi Nông Trại Vui Vẻ từng được yêu thích trên mạng xã hội này.

Cũng theo ông Tú, trò chơi dự kiến có mặt trên Zing Me vào ngày 27-08-2010. Thông tin chi tiết về tên và nội dung trò chơi VNG sẽ tiếp tục công bố cùng độc giả trong thời gian sớm nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh phát họa về tựa game mới này:

 Đưa game Việt lên mạng xã hội ảnh 3

 Game có nội dung về thi cử…?

Đưa game Việt lên mạng xã hội ảnh 4

… về 1000 năm Thăng Long – Hà Nội?

Đưa game Việt lên mạng xã hội ảnh 5

hay game flash vui kiểu Nông trại vui vẻ?

TÂM BẢO

Đọc thêm