Droid "thắng" iPhone 3GS để trở thành thiết bị của năm

Droid "thắng" iPhone 3GS để trở thành thiết bị của năm ảnh 1

Time nhận xét: "Mọi người đều thích Android, nền tảng mở của Google. Nhưng một hệ điều hành không đủ để làm hài lòng nếu thiếu một điện thoại ấn tượng. Giờ Android đã có Droid, một 'quái vật' lực lưỡng, không bóng bảy như iPhone nhưng làm người ta không thể không chú ý. Màn hình cảm ứng của Droid sắc nét và rực rỡ còn bàn phím vật lý không quá xuất sắc nhưng chấp nhận được". Giá: 599 USD.

Droid "thắng" iPhone 3GS để trở thành thiết bị của năm ảnh 2

Sách điện tử không phổ biến ở Việt Nam nhưng khá thịnh hành tại Mỹ. Đạt ngôi vị á quân trong bảng xếp hạng của Time là sách Nook của Barnes & Noble với màn hình 6 inch, hỗ trợ Wi-Fi, thẻ SD và định dạng PDF. Giá: 260 USD.
Droid "thắng" iPhone 3GS để trở thành thiết bị của năm ảnh 3

Không như quạt thông thường với quá ít thay đổi về thiết kế trong suốt 100 năm qua, quạt Dyson Air Multiplier không dùng cánh mà tỏa gió qua vòng tròn nên khá an toàn và cũng dễ lau chùi. Giá: 300-330 USD.

Droid "thắng" iPhone 3GS để trở thành thiết bị của năm ảnh 4

iPhone 3GS được trang bị camera tốt hơn, có thêm la bàn số, điều khiển bằng giọng nói, tốc độ hoạt động cao... và vẫn được người dùng quan tâm đặc biệt nhưng nó chỉ "cải tiến" chứ không thực sự "đột phá" so với iPhone 3G.

Droid "thắng" iPhone 3GS để trở thành thiết bị của năm ảnh 5

Đứng ở vị trí thứ 5 là Canon EOS-1D Mark IV, máy ảnh DSLR với cảm biến 16 megapixel, hỗ trợ quay phim HD 1080p, lấy nét tự động 45 điểm và nhất là khả năng chụp ảnh với ISO lên đến 102.400. Giá: 5.000 USD.

Droid "thắng" iPhone 3GS để trở thành thiết bị của năm ảnh 6

Dell Adamo XPS xếp thứ 6 nhờ thiết kế khác lạ cùng độ mỏng 9,99 mm. Giá: 1.800 USD.

Droid "thắng" iPhone 3GS để trở thành thiết bị của năm ảnh 7

Fujifilm FinePix Real 3D W1 (10 megapixel) là máy ảnh ba chiều đầu tiên trên thế giới. Sản phẩm có tới 2 ống kính để chụp hình riêng lẻ, sau đó sẽ tự động gộp lại thành một ảnh 3D. Giá: 600 USD.

Droid "thắng" iPhone 3GS để trở thành thiết bị của năm ảnh 8

Đồng hồ Casio G-Shock GW7900B-1 sử dụng năng lượng mặt trời. Giá: 150 USD.


Droid "thắng" iPhone 3GS để trở thành thiết bị của năm ảnh 9


Tai nghe Beats Solo của Dr. Dre có khả năng giảm ồn, tích hợp hệ thống điều chỉnh cho các thiết bị nghe nhạc như iPod với chất lượng âm thanh xuất sắc. Giá: 200 USD.

Droid "thắng" iPhone 3GS để trở thành thiết bị của năm ảnh 10

Đứng thứ 10 trong danh sách là HDTV plasma Panasonic G10 hiển thị hình ảnh "như các nhà làm phim mong đợi" cùng dịch vụ Viera Cast hỗ trợ truy cập nội dung trực tuyến như YouTube, Picasa, Amazon VOD... Giá: 1.200-2.000 USD.

Theo Châu An (VNE)

Đọc thêm