Đơn vị bảo hiểm đầu tiên cho đóng bảo hiểm trực tuyến

Đơn vị bảo hiểm đầu tiên cho đóng bảo hiểm trực tuyến ảnh 1

Sau các dịch vụ bảo vệ cho kính xe, Liberty tiếp tục tiên phong khi khái thác dịch vụ bảo hiểm trên web.

Sau khi nghiên cứu những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử, Liberty vừa nâng cấp và thay đổi hoàn toàn giao diện website libertyinsurance.com.vn, đồng thời cung cấp thêm nhiều chức năng và liên kết mới nhằm mang đến những công cụ và thông tin hữu ích nhất cho khách hàng, nhân viên, đại lý và các đối tác.

Việc hiện đại hóa website giúp Liberty trở thành công ty bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam triển khai mạng bán bảo hiểm ô tô trực tuyến. Với công cụ này, Liberty sẽ giúp cho khách hàng, đặc biệt là những người bận rộn, có thể dễ dàng mua và thanh toán phí bảo hiểm thông qua website mọi lúc, mọi nơi. Chỉ cần bỏ ra khoảng vài phút, khách hàng sẽ có ngay một bản báo giá bảo hiểm xe ô tô với nhiều phương án lựa chọn về quyền lợi và mức phí bảo hiểm khác nhau. Ngoài khả năng trả phí bảo hiểm bằng tiền mặt và chuyển khoản, khách hàng có thể thanh toán trực tuyến cho Liberty bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ.

Trang web mới của Liberty cũng cho phép các nhân viên, đại lý và đối tác của Liberty có thể truy cập vào các cổng thông tin và phần mềm dành riêng cho họ mọi lúc, mọi nơi. Khả năng này sẽ khiến cho việc hợp tác với Liberty càng ngày càng trở nên dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn.

Ông Carlos Vanegas, Tổng Giám đốc Bảo hiểm Liberty chia sẻ: “Liberty luôn tìm kiếm và áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm đảm bảo tốc độ phát triển mạnh mẽ và đáp ứng những nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Tôi tin tưởng rằng, dịch vụ bảo hiểm trực tuyến của Liberty tuy còn khá mới mẻ, nhưng chắc chắn sẽ nhanh chóng giành được sự quan tâm của khách hàng do sự thuận lợi, tính linh hoạt và khả năng tương tác cao.”

TÂM BẢO

Đọc thêm