Đơn giản hóa việc bán hàng trên Facebook

Hiểu được điều đó, ngay lập tức Haravan đã tung ra công cụ HaraPage, giúp việc quản lý và bán hàng trên Facebook trở nên dễ hơn bao giờ hết. 

Nếu buôn bán theo cách thông thường, bạn có thể sẽ bị đối thủ đọc lén bình luận, giá bán cũng như là rất nhiều thông tin nhạy cảm khác. Tuy nhiên với HaraPage thì mọi thứ lại hoàn toàn khác, bởi bạn có thể kiểm soát mọi thứ cũng như ẩn đi các dòng bình luận dễ dàng.

Thêm vào đó, bạn còn có thể quản lý thông tin khách hàng, đơn hàng, lịch sử mua hàng của từng người chứ không cần phải làm theo cách thủ công như trước kia. 

Đặc biệt, tính năng thiết lập đơn hàng và kết nối trực tiếp với nhà vận chuyển, hệ thống thanh toán chính là thế mạnh của HaraPage, giúp bạn có thể chăm sóc "tận răng" cho khách hàng.

Đơn giản hóa việc bán hàng trên Facebook ảnh 1

Bắt đầu từ tháng 20/2015, Haravan đã đặt văn phòng đại diện tại Hà Nội để cung cấp giải pháp công nghệ cho kinh doanh ở miền Bắc.
Bà Lê Hoàng Uyên Vy (CEO Adayroi) cho biết: "Kinh doanh trực tuyến là xu thế tất yếu hiện nay, và việc có được những nền tảng hỗ trợ là điều rất tốt, giúp giải quyết tốt việc bán hàng tại nhiều nơi, nhưng quản lí chỉ ở 1 nơi duy nhất."
Sau sự kiện Ngày hội kinh doanh online được tổ chức tại TP.HCM hồi tháng 6/2015 vừa qua, Haravan lại tiếp tục cùng Intel Việt Nam tổ chức ngày hội này ở Hà Nội tới đây, nhằm thúc đẩy phong trào khởi nghiệp kinh doanh tại Việt Nam. 

Đơn giản hóa việc bán hàng trên Facebook ảnh 2

Đọc thêm