Đội tuyển thể thao điện tử xuất quân sang Mỹ

Đội tuyển thể thao điện tử xuất quân sang Mỹ ảnh 1

Garena Việt Nam đã đăng cai vòng đấu loại "Đi tìm huyền thoại" Đông Nam Á giữa các đội tuyển Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippines và Việt Nam. Tuy bị thua đội Singapore ở trận đầu nhưng đội tuyển Việt Nam đã liên tiếp hạ các đội Malaysia và Philipines để vào chung kết gặp lại đội Singapore. Lúc này, với đấu pháp tuyệt vời và sự phối hợp chặt chẽ, đội tuyển Việt Nam đã thắng đội tuyển Singapore và giành chiếc vé duy nhất của khu vực dự vòng chung kết thế giới "Liên minh huyền thoại."

Đến dự lễ xuất quân có sự hiện diện của ông Lê Doãn Hợp, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam, trưởng đoàn Thể thao điện tử Việt Nam tại vòng chung kết thế giới "Liên minh huyền thoại", cùng lãnh đạo Công ty Garena Việt Nam, các công ty công nghệ nội dung số cùng nhiều cơ quan báo chí thông tấn.

Bạn Trần Hữu Nhựt Minh, đội trưởng đội tuyển Việt Nam đã khẳng định quyết tâm của đội tuyển trong vòng chung kết thế giới sắp tới: “Không chỉ để học hỏi các đội mạnh trên thế giới, đội tuyển sẽ quyết tâm, linh hoạt chọn đấu pháp tối ưu nhất, phối hợp chặt chẽ nhất để giành thành tích cao nhất vì màu cờ, sắc áo của Việt Nam”.

TÂM BẢO

Đọc thêm