Đội tuyển thể thao điện tử VN tham dự SEA Games 30

Mới đây, VNG đã tổ chức buổi offline tại rạp BHD Bitexco (quận 1) nhằm cỗ vũ đội tuyển thể thao điện tử Việt Nam.

Tham gia SEA Games lần này, đội tuyển Mobile Legends: Bang Bang (trò chơi do VNG phát hành tại Việt Nam) tự hào được khoác áo đội tuyển quốc gia tham gia tranh tài cùng chín quốc gia khác.

Buổi offline có trên 200 bạn trẻ đam mê thể thao điện tử tham gia. Sự kiện có sự tham gia của các hot streamer như Uyên Pu, Xemesis, Tùng Sọt, Tốp Mỡ…. và các tuyển thủ Mobile Legends: Bang Bang VNG như Broly, Goku, Hiko, Minh Trí, Trislee…

Kết quả các trận đấu ngày 5-12, đội tuyển Việt Nam - Malaysia: 1-1; Việt Nam - Myanmar: 1-1; Việt Nam - Cambodia: 2-0; Việt Nam - Singapore: 1-1.

Đội tuyển quốc gia Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam có tên VEC Fantasy Main. Trước khi trở thành đại diện chính thức tham gia SEA Games 30, đội tuyển có các thành tích như Vô địch giải quốc nội 360mobi Championship Series Season 1 & 3; Top 8 đội Mobile Legends: Bang Bang mạnh nhất thế giới - giải M1 World Championship 2019.

Các vận động viên có tuổi đời khá trẻ nhưng dày dạn kinh nghiệm thi đấu, vận động viên có tuổi đời trẻ nhất là Saito (17 tuổi) và lớn nhất là Tmax (26 tuổi).

Đội tuyển thể thao điện tử VN tham dự SEA Games 30 ảnh 1

Đọc thêm