Doanh nghiệp thoát phiền nhờ “Hóa đơn điện tử”

Kể từ khi được Bộ Tài chính chính thức triển khai năm 2011, đến nay hóa đơn điện tử thay thế hoá đơn giấy, trở thành sự lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp. Tính đến tháng 11-2016, cả nước có hơn 800 doanh nghiệp thực hiện hoá đơn điện tử khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ.

Xem thêm: 5 bước tạo nhạc chuông cực độc cho iPhone - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tự tạo nhạc chuông cho iPhone theo sở thích mà không cần đến iTunes. 

Sự thay đổi mang tính bước ngoặt này đang diễn ra tại tất cả các loại hình doanh nghiệp hoạt động dưới sự quản lý của cơ quan thuế nhà nước, bởi sự tiện ích mà hoá đơn điện tử mang lại. Đối với ngân hàng, hoá đơn điện tử cũng thể hiện sự vượt trội so với so hoá giấy trong việc tiết kiệm thời gian thực hiện các nghiệp vụ thuế. 

Cục thuế Hà Nội triển khai giới thiệu Hóa đơn điện tử cho các doanh nghiệp trên địa bàn.

VNPT là đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử tại Việt Nam. Tính đến nay khách hàng sử dụng dịch vụ hóa đơn điện tử - VNPT Invoice của VNPT đã lên đến hàng trăm đơn vị tập trung chủ yếu tại các tập đoàn, doanh nghiệp nội địa trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: chứng khoán, ngân hàng, điện lực, nước sạch và các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc…

Việc chuyển sang sử dụng hóa đơn điện tử hiện nay rất đơn giản bởi VNPT sẽ hỗ trợ cài đặt phần mềm, hướng dẫn sử dụng và thường xuyên theo sát quá trình sử dụng hóa đơn điện tử cho các doanh nghiệp đăng ký chuyển đổi từ sử dụng hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử.

Hiện nay, VNPT đang miễn phí hỗ trợ cài đặt dịch vụ, vận hàng hóa đơn điện tử và áp dụng nhiều chính sách ưu đãi về giá khởi tạo và phát hành hóa đơn, đồng thời sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và giải đáp miễn phí 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng phủ khắp 63 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Xem thêm: 6 cách giúp hạ nhiệt khi smartphone quá nóng - Dưới đây là danh sách các lý do phổ biến và giải pháp để hạn chế tình trạng smartphone nóng lên bất thường.

 

Đọc thêm