DN Việt 'thắng lớn' tại thị trường nước ngoài

Cụ thể, Metfone đã nhận được Giải Vàng hạng mục “Chiến dịch marketing của năm” với chương trình Color Race 2015 và Giải Bạc hạng mục “Dịch vụ mới tốt nhất của năm” với sản phẩm Ví điện tử eMoney.


Xem thêm: Cách nhắn tin miễn phí nội mạng Viettel - Mới đây, ứng dụng Mocha đã chính thức mở lại tính năng nhắn tin nội mạng miễn phí cho người dùng Viettel.


Đối với Bitel, việc giành giải thưởng quốc tế đầu tiên sau bốn năm có mặt và hai năm kinh doanh tại Peru là một điều khích lệ rất lớn. Bitel đã giành Giải Bạc ở hạng mục “Chương trình xã hội của năm tại khu vực châu Mỹ”.

Chú lính mới Lumitel - thương hiệu viễn thông dẫn đầu tại Burundi được công nhận là “Doanh nghiệp khởi nghiệp thành công nhất của năm”. Nhờ xây dựng mạng lưới hạ tầng nhanh, ứng dụng CNTT toàn diện, chủ động xây dựng kênh phân phối tới những vùng xa xôi nhất... Lumitel nhanh chóng thành công tuy mới khai trương năm 2015.

Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế (International Business Awards – Stevie Awards) là một trong những giải thưởng hàng đầu thế giới nhằm tôn vinh thành tựu và những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp, cá nhân trên toàn cầu đối với lợi ích của cộng đồng, trong đó có lĩnh vực CNTT và viễn thông. 

 

Đọc thêm