DN Phát triển Gia công CNTT hàng đầu Việt Nam

Song song đó, ngày hội này cũng đồng thời vinh danh các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực gia công CNTT, nhằm chọn lọc, thẩm định, ghi nhận những doanh nghiệp có kết quả kinh doanh và phát triển xuất sắc trong lĩnh vực gia công phần mềm tại Việt Nam.

Hội đồng bình chọn VNITO Award bao gồm đại diện của các tổ chức trong và ngoài nước uy tín: KPMG Việt Nam, Hội Công nghệ cao thành phố HCM (Hitecha), Hội Doanh nghiệp Châu âu tại Việt Nam (Eurocham), Hội doanh nghiệp Hoa kỳ tại Việt Nam (Amcham) và Hội Tin học TPHCM (HCA).
Tổng cộng có 33 doanh nghiệp xuất sắc thuộc ba nhóm danh hiệu được trao giải thưởng. 

DN Phát triển Gia công CNTT hàng đầu Việt Nam ảnh 1

Điểm đặc biệt và khác biệt của VNITO Award chính là đối tượng tập trung vào các doanh nghiệp chuyên về gia công phần mềm. Đây là ngành có tốc độ tăng trưởng cao và liên tục trong lĩnh vực CNTT nói riêng và nền kinh tế nói chung trong 15 năm qua và là một trong những ngành xuất khẩu về công nghệ cao hiếm hoi có giá trị gia tăng lớn. Thông qua VNITO Award, doanh nghiệp được quảng bá và hỗ trợ tiếp cận các đối tác, thị trường tiềm năng, qua đó xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia về gia công phát triển phần mềm cho Việt Nam.

Đọc thêm