Digiworld sẽ là nhà phân phối chính thức của TRENDnet tại VN

TRENDnet chọn Digiworld làm nhà phân phối chính thức dựa vào danh tiếng, uy tín và chất lượng dịch vụ vượt trội. Digiworld sẽ phụ trách phát triển thị trường và phân phối toàn bộ các sản phẩm của TRENDnet, đặc biệt là các sản phẩm thu phát sóng vô tuyến (Wi-Fi), Máy quay (IP Camera), thiết bị chuyển mạch (Switch) và giải pháp cấp nguồn qua Ethernet (PoE).

Bà Stephanie Xian, Giám đốc Kinh Doanh Quốc tế của TRENDnet tại EMEA và APAC, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng thông báo về việc hợp tác với công ty Digiworld trong phân phối sản phẩm, và sự hiện diện của TRENnet tại Việt Nam”. 


Bên cạnh việc chiếm lĩnh mạnh thị trường khu vực APAC, TRENnet đang dần mở rộng phạm vi kinh doanh ở khu vực Đông Nam Á. Có thể nói, việc hợp doanh phân phối với Digiworld tại Việt Nam là bước đầu để TRENDnet thâm nhập và chiếm lĩnh thị trường đầy tiềm năng này.

Lần hợp tác này với TRENDnet sẽ cho phép chúng tôi tiếp tục mang đến cho các doanh nghiệp trong nước nhiều giải pháp công nghệ thông tin đạt chất lượng quốc tế.” - Ông Đoàn Hồng Việt, Chủ tịch HĐQT kiêm CEO của Digiworld chia sẻ.

Đọc thêm