Diễn đàn Mobile Marketing Toàn Cầu 2013

Diễn đàn Mobile Marketing Toàn Cầu 2013 ảnh 1
Rất nhiều chủ đề thú vị sẽ được chia sẽ trong diễn đàn năm nay

Sự kiện sẽ quy tụ hơn 20 diễn giả là những chuyên gia hàng đầu về Mobile Marketing từ khắp các quốc gia trên thế giới, bao gồm các giám đốc điều hành, nhà quản trị thương hiệu, và dự kiến thu hút hơn 300 khách tham dự. Đây là cơ hội để các nhà truyền thông tiếp thị, nhà lãnh đạo, công ty công nghệ, nhà mạng… cập nhật những kiến thức toàn cầu mới nhất, những kinh nghiệm bổ ích nhất, kết nối và chia sẻ cùng với các đơn vị cùng ngành cũng như nâng cao tầm nhìn về ngành Marketing trong thời đại mới.

Một số chủ đề đáng chú ý bao gồm “Định vị trong bối cảnh Mobile”, tập trung về xu hướng thái độ hành vi của người tiêu dùng, vai trò của Mobile trong Marketing hỗn hợp và những đúc kết từ những chiến dịch thành công trong thị trường Mobile Marketing. Hay chủ đề “cách hoạch định một chiến lược tiếp thị đa phương tiện hiệu quả” là bài học kinh nghiệm từ các nhà bán lẻ hàng đầu cùng với các bước hoạch định chiến lược tiếp thị sẽ giúp người tham dự hình dung rõ ràng nhất về cách thức triển khai chiến dịch tiếp thị trên Mobile và tối ưu hóa hiệu quả tương tác gắn kết với người tiêu dùng. Một chủ đề khác là “cách thức đo lường hiệu quả truyền thông tiếp thị” là cách sẽ kết nối những mảnh ghép rời rạc của chiến lược, dữ liệu, truyền thông. Dự kiến, sự kiện sẽ diễn ra tại Khách sạn InterContinental Asiana Sài Gòn, số 39, Lê Duẩn, Q.1, Tp. HCM, thời gian từ 8 giờ 30 đến 17 giờ 30, ngày 23- 10- 2013.

Diễn đàn Mobile Marketing Toàn Cầu 2013 ảnh 2
Dự kiến diễn đàn sẽ có hơn 300 khách tham gia

Theo số liệu của Công ty Nielsen, hiện tại ở Việt Nam có khoảng 145 triệu thuê bao điện thoại di động, trong đó số người sử dụng Internet trên điện thoại đã hơn 20 triệu. 30% số điện thoại đang được sử dụng là điện thoại thông minh (smartphone). Cùng với sự phát triển mobile internet, thị trường smartphone đang đón đầu xu hướng với giá thành rẻ với nhiều kiểu dáng thiết kế và tính năng ứng dụng cao đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc tiêu dùng. Do vậy, cũng theo số liệu của Nielsen, khoảng một nửa trong số những người dùng điện thoại thường đang muốn đổi sang smartphone trong thời gian tới.

TB

Đọc thêm