Dịch vụ "bạn gái ảo" gây sốc tại Mỹ

Dịch vụ "bạn gái ảo" gây sốc tại Mỹ ảnh 1

Invisible Girlfriend, một công ty mới thành lập tại Mỹ, có vẻ như chính là giải pháp cho những trái tim cô đơn. Họ mang đến cho các thuê bao của mình những lựa chọn như tin nhắn mùi mẫn, "tương tác khẩn cấp", tặng quà và quan trọng nhất, một sự thay đổi về trạng thái quan hệ trên Facebook để "bố cáo xa gần".

Các khách hàng của Invisible Girlfriend khá đa dạng và họ có thể gõ cửa công ty này vì nhiều động cơ khác nhau. Có thể đó là một người đồng tính muốn che giấu sự thật với gia đình, cũng có thể là một anh chàng/cô nàng đang cố tránh né sự tiếp cận ngoài ý muốn của bạn đồng nghiệp..., nhà sáng lập Matt Homann tiết lộ.

Để trở thành khách hàng của dịch vụ tình ảo này, người dùng sẽ lựa chọn giữa 3 gói thuê bao hàng tháng, bao gồm "Just Talking - Trò chuyện đơn thuần", trong đó Invisible Girlfriend sẽ cung cấp các tin nhắn, cuộc gọi tự động và quà tặng với mức phí 9,99 USD. Mức thứ hai là "Getting Serious" có phí 29.99 USD, hướng tới một quan hệ nghiêm túc hơn bao gồm các dịch vụ của gói Just Talk cộng thêm việc thay đổi trạng thái quan hệ trên Facebook, các tin nhắn thoại và quà tặng đích thực. Và cuối cùng là "Almost Engaged", cung cấp một bạn gái ảo theo yêu cầu và các cuộc tâm tình qua điện thoại theo đúng nghĩa với giá 49.99 USD.

Dịch vụ "bạn gái ảo" gây sốc tại Mỹ ảnh 2

"Chúng tôi không cố xây dựng nên một cô bạn gái như thật - đó là cả một cấp độ công nghệ khác. Chúng tôi chỉ cung cấp một câu chuyện để họ có thể kể với bạn bè, gia đình, dù cho câu chuyện đó không có thật", Homann chia sẻ.

Cũng theo lời kể của Homann thì ban đầu, rất nhiều nhà đầu tư chỉ coi Invisible Girlfriend là trò đùa. Tuy nhiên, một eekip 10 người gồm các chuyên gia kinh doanh và nhà lập trình đã bắt tay với nhau để tạo ra một sản phẩm thô chỉ trong 54 giờ đồng hồ. Họ đã giành giải nhất trong cuộc thi Startup Weekend dành cho những ý tưởng khởi nghiệp thú vị nhất và trong tương lai, Homann cũng đã lên kế hoạch cho một phiên bản tương tự có tên Invisible Boyfriend.

Theo Trọng Cầm (VNN)

Đọc thêm