Địa điểm sửa chữa điện thoại lấy liền trong vòng 1 tiếng

Tại buổi lễ khai trương Trung tâm bảo hành Xiaomi, ông K.M Leong, Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Xiaomi cho biết: "Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm trong hành trình mở rộng của Xiaomi. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho các bạn nhiều dịch vụ chăm sóc tốt nhất có thể". 

Khi thiết bị gặp sự cố, bạn có thể mang máy đến TTBH để được hỗ trợ sửa chữa trong vòng 1 tiếng, tiết kiệm khá nhiều thời gian so với trước đây. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể trực tiếp xem các kỹ thuật viên sửa chữa thiết bị thông qua vách kính trong suốt. 

Từ đây đến hết ngày 12-12, người dùng khi đến tham quan hoặc sửa chữa thiết bị sẽ được miễn phí dán màn hình, vệ sinh máy, cập nhật phần mềm và cơ hội trúng thưởng khi tham gia chương trình rút thăm may mắn.

Ngoài sửa chữa thiết bị, TTBH còn là nơi trưng bày các sản phẩm trong hệ sinh thái của Xiaomi.

Trong quý 3 năm 2020, hoạt động kinh doanh smartphone của Xiaomi đã tăng trưởng đáng kể, cả doanh thu và các lô hàng xuất xưởng đều đạt mức cao kỷ lục và giữ đà tăng trưởng ở cả Trung Quốc và thị trường nước ngoài.

Doanh thu từ smartphone trong quý tăng 47,5% so với cùng kỳ năm trước, trong khi tổng lượng xuất xưởng smartphone đạt 46,6 triệu chiếc, tăng 45,3% so với cùng kỳ.

Theo Canalys, Xiaomi đứng thứ 3 toàn cầu về lô hàng smartphone xuất xưởng với thị phần 13,5% trong quý 3 năm 2020.

Đọc thêm