Di động khuyến mãi đón Tết

Hầu hết các siêu thị điện máy, di động đều đã lên sẵn kế hoạch giảm giá, khuyến mãi lớn để đẩy hàng, cải thiện doanh thu.

Trong những ngày cuối năm, thị trường di động liên tục có những đợt khuyến mại, giảm giá lớn của hầu hết các mặt hàng. Tại hệ thống Nokia Store tổ chức chương trình “Vui Xuân sang, quà ngay đón Tết”. Chương trình được áp dụng tại hệ thống Nokia Store tại Hà Nội (63 Lý Thường Kiệt và 18 Điện Biên Phủ) và Đà Nẵng (95 Hùng Vương).

Theo đó, từ ngày 07/01/2012 đến ngày 21/01/2012, khách hàng khi mua một trong 21 dòng điện thoại của Nokia từ bình dân đến cao cấp như N8, N9 đều sẽ được tặng bộ đĩa lá pha lê cao cấp nhập khẩu từ Pháp hiệu Luminarc hoặc bộ 3 hũ mứt thủy tinh cao cấp Sonata.

Di động khuyến mãi đón Tết ảnh 1

Trao quà tặng cho khách mua điện thoại trong những ngày cận Tết.
Trong khi đó, khách hàng mua một trong 25 dòng điện thoại khác của hãng điện thoại Phần Lan cũng sẽ được nhận khay đựng mứt sang trọng dành tiếp khách trong những ngày Tết.
Bộ phong bao lì xì thời trang sẽ là món quà thực sự hữu ích và ý nghĩ dành cho khách hàng khi mua một trong 15 mẫu điện thoại giá rẻ của Nokia.

Di động khuyến mãi đón Tết ảnh 2

Trao giải khách hàng trúng thưởng Nokia N9.
Bên cạnh chương trình “Vui Xuân sang, quà ngay đón Tết”, hệ thống Nokia Store cũng tổ chức chương trình khuyến mãi lớn “Đón số 9 may mắn” dành cho tất cả khách hàng mua điện thoại của hãng này. Hai giải trị giá 180 triệu đồng và hàng trăm chiếc điện thoại Nokia N9 đã được trao tận tay khách hàng. Với tổng giải thưởng lên tới 3 tỷ đồng, chương trình vẫn còn tiếp tục đến hết ngày 06/02/2012.
Theo PV (Dân trí)

Đọc thêm