Đêm tri ân đối tác và kỉ niệm 5 năm thành lập công ty


Đến tham dự có đại diện của Hiệp Hội An Toàn Thông Tin Việt Nam, Hội Tin Học TPHCM, đại diện các hãng công nghệ, các đối tác đã đồng hành cùng Việt Nét trong suốt 5 năm qua và tập thể Ban lãnh đạo, CBNV Công ty Việt Nét.

Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, để có được vị trí như ngày hôm nay và bước phát triển trong những chặng đường kế tiếp, Việt Nét đã nhận được sự đồng hành và hỗ trợ quý báu từ các đối tác, khách hàng và các nhà cung cấp. 

Đêm tri ân đối tác và kỉ niệm 5 năm thành lập công ty ảnh 1Ông Nguyễn Minh Hùng, Tổng Giám đốc Việt Nét

Bên cạnh việc phát huy nghề nghiệp, Việt Nét còn tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, chia sẻ trách nhiệm với xã hội. Nhân dịp kỉ niệm 5 năm thành lập công ty, cán bộ nhân viên Việt Nét đã quyên góp số tiền 15 triệu đồng tham gia vào công tác từ thiện xã hội của Báo Thanh Niên. 
“Đêm tri ân đối tác & Kỷ niệm 5 năm thành lập công ty” là cột mốc quan trọng để cán bộ, nhân viên Việt Nét nhìn lại chặng đường đã qua và cùng nhau bước sang một thời kì mới, một giai đoạn mới, tiếp tục đoàn kết phấn đầu với quyết tâm cao độ vượt qua mọi khó khăn thách thức để xây dựng Việt Nét ngày càng phát triển bền vững, đem lại những giá trị ích lợi cho khách hàng và đem lại những lợi ích thiết thực cho cán bộ nhân viên và cho cộng đồng, xã hội.

Đọc thêm