Dell trao tặng 125 laptop cho sinh viên toàn quốc

Khi tham gia chương trình Dream with Dell, bạn sẽ được cung cấp nhiều thông tin bổ ích về các sản phẩm công nghệ mới, trao đổi trực tiếp với những người thành công như anh Nguyễn Cường Thịnh - Quản lí thương hiệu cấp cao của Dell Việt Nam, thầy Hoàng Anh Duy - Giảng viên trường ĐH Ngoại thương Hà Nội...

Roadshow hiện đã ghé qua 15 trường đại học, trao tặng 75 chiếc máy tính cùng nhiều món quà ý nghĩa tới các bạn sinh viên. 15 chiếc laptop còn lại sẽ được trao cho các trường đại học tiếp theo. Những học bổng này chính là công cụ hữu ích, giúp các bạn chạm tay đến gần hơn với ước mơ của mình.

dream with dell

Song song với Roadshow, cuộc thi “Chắp cánh ước mơ” cũng nhận được gần 700 bài dự thi của các bạn sinh viên trên toàn quốc. Đợt một đã kết thúc với 50 chiếc laptop dành cho những thí sinh có bài dự thi xuất sắc, nhằm khích lệ, động viên các bạn hãy nỗ lực để hiện thực hóa ước mơ của mình. 

Đợt hai sẽ bắt đầu từ đây đến hết ngày 6-1-2017 với phần quà là 50 chiếc laptop. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thể lệ chương trình tại địa chỉ www.dreamwithdell.com.

 

Đọc thêm