Dell sẽ tổ chức Ngày hội công nghệ máy tính 26-2

“Hành Trình Toả Sáng” là một cuộc thi về tài năng và sắc đẹp dành cho các bạn trẻ từ 16 - 25 tuổi, luôn khát khao thực hiện những ước mơ. Trải qua hai vòng thi đầy thú vị, 36 bạn thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiếp tục bước vào vòng chung kết toàn quốc vào ngày 26/02/2016 tại TP. Hồ Chí Minh. 

Dell sẽ tổ chức Ngày hội công nghệ máy tính 26-2 ảnh 1

Tôi rất vui khi cuộc thi Hành trình tỏa sáng thu hút được đông đảo các bạn thí sinh tham gia, tôi đánh giá rất cao trí tuệ cũng như sự nỗ lực của các bạn. Chúng tôi hiểu rằng, giáo dục kỹ năng xã hội đóng một vai trò rất quan trọng trong việc giúp các bạn sinh viên tự tin để đối mặt với mọi vấn đề trong cuộc sống. Tôi hy vọng Hành trình tỏa sáng sẽ có sức lan tỏa không chỉ với sinh viên mà còn với cộng đồng giới trẻ” - Bà Hàng Kim Tường Thụy - Giám đốc Marketing Công ty Dell cho biết. 

Đêm chung kết toàn quốc cuộc thi Hành trình tỏa sáng sẽ diễn ra từ 18:30h - 1:30h ngày 26/02/2016 tại Nhà Văn hóa Thanh Niên. Bên cạnh những màn trình diễn đặc sắc của các thí sinh là sự xuất hiện của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh và nhóm nhạc 365, hứa hẹn sẽ mang đến một không khí đầy sôi động và cuồng nhiệt.

Vào ngày 26-2, Dell cũng sẽ tổ chức Ngày hội công nghệ máy tính từ 08h - 17h với rất nhiều sản phẩm mới của Dell được trưng bày. Khách hàng khi mua máy tính Dell sẽ được tặng ngay vé mời tham dự chương trình Đêm chung kết cuộc thi Hành trình tỏa sáng, và cơ hội rút thăm trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn.

Ngoài những giải thưởng có giá trị cao dành cho những thí sinh tài năng nhất, BTC còn dành ra những phần quà đặc biệt hấp dẫn cho những khán giả may mắn khi tham gia bình chọn trong chương trình. 

 

Đọc thêm