Đẩy mạnh chuyển đổi số quốc gia bằng DV trung gian thanh toán

Theo đó, các dịch vụ trung gian thanh toán của công ty được cấp phép bao gồm: Dịch vụ cổng thanh toán điện tử; Dịch vụ hỗ trợ thu hộ, chi hộ; Dịch vụ hỗ trợ chuyển tiền điện tử và dịch vụ Ví điện tử.

Việc có giấy phép trung gian thanh toán là điều kiện để MobiFone tham gia cung cấp dịch vụ Mobile Money ngay sau khi Chính phủ cho phép thực hiện.

BẠN CÓ BIẾT

Hầu hết các công ty thành công ngày nay đều bắt đầu từ garage (nhà để xe).

Không riêng gì Apple, các công ty tên tuổi lớn khác đều khởi đầu rất khiêm tốn, đơn cử như HP, Google và Microsoft.

Thời gian qua, công ty đã và đang đầu tư, chuẩn bị mọi mặt để sớm có thể cung cấp dịch vụ. Đặc biệt, với ưu thế sở hữu các điểm giao dịch rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, MobiFone có thể phát triển và đa dạng hóa cơ cấu sản phẩm, dịch vụ và đối tượng khách hàng trong lĩnh vực trung gian thanh toán.

MobiFone đã sẵn sàng kết nối với các điểm chấp nhận dịch vụ thanh toán, cùng với kinh nghiệm triển khai các dịch vụ số nên có thể dễ dàng cung cấp các dịch vụ trung gian thanh toán trên hạ tầng điện tử, đây chính là tiền đề mở rộng dịch vụ và phục vụ khách hàng tốt nhất.

Ngoài những lợi thế nền tảng trên, MobiFone còn chuẩn bị các điều kiện về kỹ thuật, công nghệ, chính sách nhằm bảo đảm an toàn, bảo mật tránh gây lộ lọt thông tin của khách hàng.

Chia sẻ về sự kiện này, đại diện công ty cho biết: “MobiFone xác định việc nhanh chóng triển khai cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán là một phần quan trọng trong tổng thể chiến lược nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, mở rộng lĩnh vực kinh doanh ngoài viễn thông, phát triển hệ sinh thái thương mại điện tử, thanh toán, tài chính”.

Cách đóng phạt vi phạm giao thông ngay tại nhà
Cách đóng phạt vi phạm giao thông ngay tại nhà
(PLO)- Thay vì phải đến trực tiếp cơ quan công an tại tỉnh/thành phố (nơi vi phạm giao thông), bạn chỉ cần ngồi tại nhà và đóng phạt qua mạng, giấy tờ xe sẽ được gửi về tận nhà qua đường bưu điện.

Đọc thêm