Đấu Trường Máy Tính - Giải PUBG lớn nhất Việt Nam

Đấu Trường Máy Tính mùa 3 đã thu hút hơn 2.000 người tham dự, không chỉ những game thủ nói riêng mà còn đông đảo những bạn trẻ đam mê công nghệ cũng góp mặt tại sự kiện

Dell ra mắt loạt laptop dành riêng cho game thủ
Dell ra mắt loạt laptop dành riêng cho game thủ
(PLO) - Dell vừa ra mắt dòng laptop gaming văn phòng đầu tiên, thuộc dòng Vostro cao cấp - Vostro 7570 sở hữu độ bền bỉ, đột phá về thiết kế và khả năng “chiến game” hoàn toàn mới.

Đây là giải đấu có tổng giải thưởng lớn nhất chưa từng có, tổng giá trị lên đến 120 triệu đồng gồm tiền mặt và rất nhiều những phần quà đặc biệt đến từ các hãng đồng hành tài trợ như GIGABYTE, MSI, CORSAIR, DELL, DLINK, PLEXTOR và WD. Đây cũng là nơi quy tụ của 20 đội thi đấu từ các cấp độ khác nhau gồm cả không chuyên đến chuyên nghiệp.

Sau những vòng đấu sống còn khốc liệt, đội OP Gaming đã vươn lên với tổng số điểm là  470 trở thành Quán quân cũng như giành về cho mình phần thưởng trị giá đến hơn 60 triệu đồng. Theo sau đó là đội CREATORY với tổng số điểm 466 đạt vị trí Á quân, và đội Vikings Gaming với tổng số điểm 462 đã về vị trí thứ Ba.

Không kém phần hấp dẫn, tại Khu vực tự do rất nhiều các bạn game thủ cũng đã có những màn giao đấu nảy lửa để giành cho mình những phần quá vô cùng giá trị từ BTC.

Hơn nữa, tại sự kiện còn có sự góp mặt của các Game Thủ, Caster, Streamer nổi tiếng như: Hoàng Viuss, Mixigaming, Crisdevil Gamer, QTV. Sự kiện còn mời các Caster, Streamer và Gamer nổi tiếng trong cộng đồng game PUBG như Hoàng Viruss, Độ Mixigaming và Cris Devil Gamer cùng đến chia sẻ những câu chuyện về con đường theo đuổi Esport chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Đặc biệt, tại Đấu Trường Máy Tính lần này, BTC đã dành tặng 100 phần quà đặc biệt cho 100 người tham dự đầu tiên đến chương trình vào đầu giờ sáng và đầu giờ chiều. Đây cũng chính là một trong những lý do mà từ sáng sớm đã có hơn 100 bạn trẻ đứng xếp hàng dài trước cửa nhà thi đấu.

Với sức nóng của giải đấu, đã có rất đông người tham dự xếp hàng từ sáng sớm để được dự và coi trực tiếp giải đấu ngay tại Nhà thi đấu Tân Bình. Giải đấu đã có lượt view khủng gần 1.000.000 lượt xem trên kênh online trong ngày tổ chức.

 

Đọc thêm