Đấu giá trinh tiết trên mạng để làm từ thiện

Đấu giá trinh tiết trên mạng để làm từ thiện ảnh 1

Catarina Migliorini - cô gái tuyên bố đấu giá trinh tiết để làm từ thiện gây tranh cãi trên mạng.

Cô gái có tên Catarina Migliorini được nhật báo địa phương Folha của Sao Paulo trích dẫn rằng cô không phải là kẻ "giăng bẫy" và cô vẫn tin vào tình yêu. "Với tôi, đó không phải là mại dâm. Khi một ai đó làm điều gì đó một lần trong đời, thì đó không phải là một nghề. Nếu bạn chụp được một bức ảnh đẹp thì cũng không có nghĩa bạn là một nhiếp ảnh gia".

Đến chiều hôm qua, 28/9, giá đấu trên Internet là 160.000 USD. Cuộc đấu giá kết thúc ngày 15/10.

Không rõ cô gái trẻ này sẽ quyên bao nhiêu tiền cho một tổ chức phi chính phủ như cô nói. Nhưng phát biểu trên báo, cô nói cô muốn thấy thế giới rộng lớn và tạo nên sự khác biệt, tuyên bố cô không phải là kẻ đạo đức giả và sẽ giữ lại một chút tiền để đi học. Cô dự định nghiên cứu y học ở Argentina.

Người thắng cuộc trong cuộc đấu giá này sẽ được kiểm tra các bệnh lây qua đường tình dục (STD) và họ sẽ thực hiện giao kèo trên một chuyến bay riêng từ Úc tới Mỹ. Có lẽ là để tránh các luật cấm mại dâm.

Tuy nhiên, những người dùng Facebook tỏ ra nghi ngờ về bản chất của cuộc đấu giá này.

"Chỉ là mại dâm, không hơn không kém", một thành viên có tên Heris Dominguez nhận xét.

Còn thành viên Emile Rodriguez viết: "Cô ta không có khả năng tìm được một công việc tốt và sau khi số tiền này hết, còn anh bạn nào muốn lấy hoặc quan hệ với cô ta? Tương lai của cô là một công nhân tình dục. Cô đang được đào tạo rồi đấy".

Nhưng có một số thành viên nhìn nhận dưới quan điểm tích cực hơn, như Fabricio Eduardo nhận xét: "Tôi ủng hộ cô ấy. Cô ấy đang làm điều đúng đắn".

Tất nhiên, còn có vấn đề gây tranh cãi trên mạng nữa là liệu cô gái 20 tuổi này có thực sự còn trong trắng. Tuổi trung bình của thiếu nữ Brazil bắt đầu quan hệ tình dục là 16,5, chỉ sau Mỹ đứng đầu là 16,4. Còn Migliorini cho biết cô sẽ có bằng chứng với kết quả kiểm tra đàng hoàng.

(Theo Genk / VNN)

Đọc thêm