Đạt Khang phân phối card đồ họa Palit và NZXT

Palit và NZXT là hai thương hiệu linh kiện vi tính đã có mặt từ lâu tại Việt Nam và để lại khá nhiều dấu ấn nhờ chất lượng linh kiện cũng như mức giá hợp lý. 

Xem thêm: 85 ứng dụng chuyên ăn cắp mật khẩu trên Google Play - Mặc dù Google đã nỗ lực để làm cho hệ sinh thái Android trở nên an toàn hơn, tuy nhiên, một lần nữa các phần mềm độc hại bằng cách nào đó vẫn vượt qua được và có mặt trên Google Play. 

Với hơn 4 năm kinh nghiệm phân phố thương hiệu Card đồ hoạ Zotac, Đạt Khang sẽ phân phối độc quyền các dòng phẩm phải Card màn hình Palit và phân phối chính thức loạt sản phẩm Case máy tính, hệ thông tản nhiệt và phụ kiện của NZXT.

Ông Long Nguyễn Quốc Hùng, Giám đốc Công ty TNHH Công Nghệ Đạt Khang cho biết: “Chúng tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ giúp hai thương hiệu Palit và NZXT phát triển mạnh mẽ hơn ở thị trường Việt Nam, đồng thời góp phần nâng cao uy tín và vị thế của Đạt Khang trong vai trò là nhà phân phối sản phẩm chính hãng chuyên nghiệp."
Những sản phẩm Card màn hình của Palit mà Đạt Khang sẽ phân phối độc quyền tại Việt Nam bao gồm: Palit GT 1030, Palit GTX 1050Ti Dual 4GB, Palit GTX 1070 Dual 8GB,...
Các dòng Card màn hình của Palit sẽ được Đạt Khang bảo hành trong vòng 36 tháng theo tiêu chuẩn của NSX. Với NZXT, Đạt Khang sẽ bảo hành trong vòng 24 tháng các thùng máy (Case), bộ tản nhiệt GPU, quạt tản nhiệt và HUE+ theo tiêu chuẩn của NSX. Riêng Kraken X62 và Kraken X52 sẽ có thời hạn lên đến 72 tháng theo tiêu chuẩn của NSX.
Xem thêm: Xử lý lỗi smartphone Android hết dung lượng lưu trữ - Google vừa phát hành ứng dụng Files Go, giúp người dùng quản lý dung lượng lưu trữ trên Android, đồng thời xóa bỏ những tập tin, hình ảnh trùng lắp hoặc ít sử dụng để lấy lại không gian lưu trữ.

Đọc thêm