Đặt biệt danh tùy ý trong Messenger của Facebook

Để sử dụng được tính năng này, đầu tiên bạn cần phải nâng cấp ứng dụng Messenger lên phiên bản mới nhất thông qua Google Play hoặc cài đặt trực tiếp tại địa chỉ https://goo.gl/wEyfq.
Sau đó chọn vào một người bạn bất kỳ để mở ra khung trò chuyện rồi nhấn vào biểu tượng chữ “i” ở góc trên bên phải. Lúc này, bạn sẽ thấy xuất hiện thêm ba tùy chọn mới là Color (đổi màu sắc cuộc trò chuyện), Emoji (thay biểu tượng nút Like thành biểu tượng cảm xúc ưa thích) và Nicknames (đặt biệt danh cho bạn bè và chính mình).

Đặt biệt danh tùy ý trong Messenger của Facebook ảnh 1
 Đặt biệt danh tùy thích cho bạn bè. Ảnh: MH

Nếu muốn đặt biệt danh cho bạn bè, bạn hãy chọn vào mục Nicknames > Set nicknames và đặt tên tùy ý. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể tự đặt biệt danh cho cả chính mình, khi việc thay đổi hoàn tất, Facebook sẽ gửi thông báo đến người được đặt biệt danh. 
Tương tự như vậy, nếu đã quá nhàm chán với màu xanh dương trong khung trò chuyện, người dùng có thể đổi thành một màu khác tùy ý trong mục Color. Việc này sẽ mang lại một cảm giác hoàn toàn mới mẻ và đẹp mắt hơn. Bên cạnh đó, biểu tượng cảm xúc được đặt ở góc phải bên dưới thường là nút Like, nếu bạn muốn đổi nó thành biểu tượng ưa thích của mình thì chọn Emoji.

Đặt biệt danh tùy ý trong Messenger của Facebook ảnh 2
Đổi màu và biểu tượng cảm xúc cho cuộc trò chuyện. Ảnh: MH  

Đọc thêm