Dàn cầu thủ U-23 bật mí loạt tài lẻ gây sốt mạng xã hội

Được biết, các cầu thủ được quan tâm nhất của đội bóng U-23 Việt Nam như Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh và Đoàn Văn Hậu đã gia nhập cộng đồng video đình đám Tik Tok từ cách đây vài tháng. Họ tích cực chia sẻ những khả năng khác ở bản thân, bằng cách quay những clip ngắn hài hước và sáng tạo. Điều đó đã giúp họ chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ, thông qua hàng trăm ngàn lượt xem và lượt yêu thích.

Bạn đọc quan tâm có thể tải ứng dụng Tik Tok cho smartphone tại địa chỉ https://apple.co/2uE4kNU (iOS) hoặc http://bit.ly/2uHcAg8 (Android).

Tik Tok vừa ra đời đã nhanh chóng gây bão khi giúp người dùng dễ dàng tạo ra những đoạn video ngắn có thời lượng 15 giây với hàng loạt hiệu ứng đặc biệt, đi kèm theo đó là rất nhiều hiệu ứng như tính năng tự động làm đẹp, các bộ lọc đa dạng, nhãn dán, đạo cụ 3D...

Dựa trên công nghệ AI, Tik Tok sẽ biến chiếc smartphone thành một chiếc máy quay và phim trường di động. Bất cứ lúc nào người dùng cũng có thể tạo video, thể hiện đam mê, tài lẻ của bản thân và chia sẻ chúng với bạn bè.

Phạm Văn Minh Hoàn (xxmhoan2) và Trần Dự (tranvandu), hai trong số những Tik-Tokers nổi tiếng nhất Việt Nam, đã thu hút hơn 300.000 người hâm mộ chỉ trong vài tháng, bằng với lượt follower của nhiều người nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay. Những clip độc đáo của hai anh chàng này cũng nhận được hơn 1,5 triệu lượt yêu thích trên mạng xã hội này.

Mạng xã hội Tik Tok cũng được nhiều ngôi sao hàng đầu châu Á sử dụng, bao gồm những ca sĩ Hàn Quốc như iKON, Black Pink, Lee Jong-suk, Nam Joo-hyuk, Yu Seon-ho và những nghệ sĩ nổi tiếng của Trung Quốc như Dương Dương, Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh, Jackson (GOT7)…

Bên cạnh đó, nhiều sao Việt cũng đã nhanh chóng trở thành fan của ứng dụng này và update clip đều đặn lên Tik Tok như Soobin Hoàng Sơn, Hòa Minzy, nhóm MONSTAR, Trương Quỳnh Anh, Vương Anh Ole, An Japan, Yu Dương, DJ Quỳnh Nhi, hot YouTuber Hiệp Đỗ và Hậu Hoàng,...

Kể từ khi ra mắt, Tik Tok đã trở thành hiện tượng tại nhiều thị trường châu Á, bao gồm Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và nhiều nước khác. Tik Tok đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng những ứng dụng được tải về nhiều nhất trên iOS App Store ở Thái Lan và Nhật Bản chỉ trong vòng sáu tháng kể từ khi ra mắt ở những thị trường này. Ở Hàn Quốc, Tik Tok thậm chí đã xếp hạng đầu tiên trong danh mục "Video Players" trên Google Play Hàn Quốc.

 

Đọc thêm