Đại lý Apple tăng chỗ trưng bày iPad mới

Đại lý Apple tăng chỗ trưng bày iPad mới ảnh 1

Theo nhiều nguồn tin tiết lộ với MacRumors, các đại lý ủy quyền của Apple tại châu Âu đã được yêu cầu “tăng không gian trưng bày dành cho iPad” trong cửa hàng. Nếu như điều này chưa đủ để thuyết phục bạn tin Apple chuẩn bị công bố một phiên bản iPad mới – thì thông tin tiếp đây hy vọng có thể làm được điều đó: Apple đã gia hạn chót cho việc tăng không gian trưng bày iPad là ngày 12/9.

Ngày này, như nhiều người đã biết, chính là thời điểm Apple được đồn sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt để công bố iPhone mới. Mặc dù bản thân iPhone mới cũng đã đủ để thu hút một sự chú ý đáng kể, song nhiều nhà phân tích tin rằng Apple còn có thể công bố cả iPad mini trong dịp này. Khá nhiều thông tin rò rỉ gần đây đã tiết lộ về các linh kiện cũng như bộ phận của iPad mini, song như thường lệ Apple vẫn kín miệng như bưng về một thiết bị như vậy.

Ít nhất một nguồn tin tuyên bố Apple đã yêu cầu các đại lý tăng gấp ba diện tích dành để trưng bày iPad, trong khi các nguồn tin khác cho hay Mac Pro và Mac Mini sẽ bị cắt giảm diện tích trưng bày để nhường chỗ cho sự thay đổi này.

Theo Trọng Cầm (VNN)

Đọc thêm