Cuối tháng 3, IE8 sẽ ra bản chính thức

Cuối tháng 3, IE8 sẽ ra bản chính thức ảnh 1Trích dẫn một nguồn thông tin nội bộ giấu tên, TechARP.com khẳng định phiên bản Internet Explorer 8 RTM sẽ chính thức được cung cấp tới tay các nhà sản xuất PC trong nửa cuối tháng 3 tới đây. “Microsoft hiện đã lên kế hoạch công bố đầy đủ thông tin chi tiết và kế hoạch phát hành IE8 RTM vào ngày 5/3 tới đây”.

RTM là dấu hiệu cho thấy IE8 đã hoàn thiện. Nói một cách khách đây là phiên bản chính thức cuối cùng IE8. Điểm khác biệt là Microsoft cung cấp trước cho các nhà sản xuất PC nên nó mới có thêm ký hiệu RTM. Phiên bản chính thức cho người dùng thông thường sẽ ra mắt chậm hơn một chút.

TechARP không có bất kỳ thông tin nào về thời điểm IE8 được phát hành rộng rãi.

Microsoft từ chối bình luận về thông tin trên đây. Người phát ngôn của hãng khẳng định: “Kế hoạch phát hành sản phẩm của chúng tôi thế nào đều phải dựa trên nền tảng chất lượng sản phẩm. Mục tiêu của Microsoft là cung cấp những sản phẩm an toàn và đáng tin cậy nhất cho khách hàng”.

TechARP.com là website đã từng dự báo chính xác thời điểm phát hành của rất nhiều sản phẩm khác nhau của Microsoft như Windows XP Service Pack hay Vista Service Pack 1. Gần đây website này cũng khẳng định Microsoft sẽ khởi động chương trình cho nâng cấp miễn phí từ Windows Vista lên Windows 7.

Theo VnMedia /Computerworld

Đọc thêm