Cuối năm, các đại gia di động “bung” khuyến mãi 3G

"Bung" khuyến mãi 3G

Theo một nghiên cứu thị trường mới đây của Yahoo, số lượng người sử dụng Internet di động chiếm 1/3 (30%) trong tổng số người dùng Internet tại Việt Nam và sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh trong thời gian tới. Internet đã làm cho điện thoại di động trở nên tiện dụng hơn và Internet di động sẽ trở thành những trải nghiệm đầu tiên cho những người truy cập Internet lần đầu.
 
Nghiên cứu của Yahoo cũng chỉ ra rằng Việt Nam là quốc gia có mức độ chi tiêu cho dịch vụ Internet di động hàng tháng cao nhất Đông Nam Á. Người tiêu dùng cũng đang mong đợi một sự đổi mới về cơ sở hạ tầng và sự tăng trưởng trong tỷ lệ truy cập Internet di động để làm cho giá thành của dịch vụ này rẻ hơn vì các nhà mạng sẽ thu được lợi nhuận từ việc gia tăng số lượng truy cập Internet di động thay vì tăng giá thành của các dịch vụ của mình như hiện nay.

Cuối năm, các đại gia di động “bung” khuyến mãi 3G ảnh 1

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, các mạng di động có cung cấp dịch vụ 3G tại Việt Nam cũng không ngừng chạy đua “trình làng” những gói cước với chi phí ngày càng hợp lý và người được hưởng lợi không ai khác sẽ chính là những “thượng đế”.
 
Mới đây Trung tâm MobiFone Khu vực II lại gây sốc khi tung ra hai gói cước 3G siêu khuyến mãi không giới hạn dung lượng là Fast Connect FCU dành cho máy tính PC, máy tính bảng, laptop và Mobile Internet MIU dành cho điện thoại di động . Với gói cước FCU, khách hàng sẽ được sử dụng dung lượng không giới hạn chỉ với 120.000 đồng/tháng. Khách hàng sử dụng đến 2Gbs với tốc độ tối đa 7,2Mbps, từ 2Gbs trở đi khách hàng vẫn được truy cập dung lượng miễn phí với tốc độ tối đa là 256Kbps.
 
Điều đặc biệt là gói Mobile Internet rất linh hoạt, những khách hàng sử dụng điện thoại di động sẽ có hai lựa chọn giữa gói cước Mobile Internet cơ bản và Mobile Internet không giới hạn. Đối với những khách hàng có nhu cầu kết nối internet nhiều để chia sẻ hình ảnh, down load tài liệu, tải game, xem phim..v..v.. thì gói cước Mobile Internet không giới hạn MIU chỉ với 60.000đồng/tháng chính là sự lựa chọn thông minh nhất vì tốc độ truy cập tối đa của gói  này có thể đạt 1Mbps. Khách hàng sẽ được truy cập Internet tốc độ cao cho đến khi dung lượng truy cập đạt 500Mb, từ 500Mb trở đi khách hàng sẽ sử dụng với tốc độ thông thường. Nếu muốn sử dụng tiếp với tốc độ cao, khách hàng có thể thực hiện gia hạn gói cước.
 
Đối với những khách hàng không có nhu cầu download nhiều thì có thể lựa chọn gói cước Mobile Internet thông thường. Gói cước này giờ đây chỉ còn 40.000đồng/ tháng, tuy nhiên vẫn đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của khách hàng như gửi, nhận email, lướt web, đọc báo…. trên di động.
 
MobiFone cho biết gói cước này được thiết kế nhắm đến đối tượng là các khách hàng trẻ và dân văn phòng. Hiện khoảng 80% người dùng di động hiện nay có nhu cầu sử dụng 3G với dịch vụ Mobile Internet ở mức dưới 50.000 đồng/tháng. Vì vậy, nếu thiết lập sẵn mức cước tối đa là 40.000 đồng/tháng sẽ kích cầu người sử dụng dịch vụ  này mạnh mẽ và đón trước nhu cầu bùng nổ 3G trong thời gian tới.
 
Lại miễn phí cuộc gọi dưới 10 phút

Cũng nhân dịp cuối năm, hai đại gia di động Vinaphone và MobiFone lại bắt tay nhau tung gói khuyến mãi VNPT dành cho thuê bao trả sau, theo đó khách hàng có thể lựa chọn sử dụng 1 trong 2 gói cước 74.000 đồng/ tháng hoặc 148.000 đồng/ tháng. Với gói cước 74.000 đồng, khách hàng sẽ được miễn phí tất cả các cuộc gọi dưới 10 phút đến các thuê bao MobiFone và thuê bao cố định VNPT trên địa bàn TP.HCM.

Gói cước 148.000đ có phạm vi áp dụng rộng hơn, khách hàng được hoàn toàn miễn phí khi thực hiện các cuộc gọi dưới 10 phút đến các thuê bao Vinaphone, MobiFone và điện thoại cố định VNPT trên toàn quốc.
 
Song song với việc triển khai những chương trình khuyến mãi “khủng”, MobiFone Khu vực II cũng tổ chức nhiều chiến dịch chăm sóc khách hàng tại địa bàn TP.HCM nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ như: bán hàng và tư vấn trực tiếp dịch vụ 3G cho các khách hàng trẻ; nhân viên đến tư vấn trực tiếp cho các doanh nghiệp... Các hoạt động này đảm bảo việc đưa dịch vụ đến tận tay khách hàng và góp phần gia tăng số lượng thuê bao lên đáng kể cho nhà mạng.

Theo Thu Trang (VNN)

Đọc thêm