Cuộc đua TV 4K đã đến hồi kết thúc?

Năm 2014 là năm mà chúng ta có thể thấy sự bùng nổ của các loại TV 4K, tuy nhiên phần lớn các nội dung phim ảnh đều chỉ ở độ phân giải 1080p, vì vậy việc ra mắt TV 8K sẽ mang lại lợi ích gì cho người dùng?

LG dự định sẽ cho ra mắt một TV 8K 55-inch có độ phân giải 7680 x 4320 với 33 triệu điểm ảnh, với tiêu chí đơn giản là mang đến những hình ảnh rõ ràng và sống động, một trải nghiệm mới hoàn toàn so với TV thông thường. Nhiều người chắc chắn sẽ muốn sở hữu sản phẩm này, song vẫn còn đó một số hạn chế là những nội dung tương ứng hiện tại rất ít, kể cả các nội dung 4K trên Netflix hay Amazon vẫn còn rất hạn chế. Thậm chí, nếu các chương trình bạn xem có sẵn ở độ phân giải 4K, nhưng kết nối internet của bạn có thể sẽ không đủ mạnh để tải phim một cách hoàn hảo.

Hiện tại thì TV 4K vẫn còn khá mới, nên chắc hẳn rằng người dùng sẽ chưa sẵn sàng để sở hữu loại TV 8K này. Có thể nói, đây là một sản phẩm khá tuyệt vời khi mà LG đã có kế hoạch cho tương lai, tuy nhiên có lẽ phải mất khoảng vài năm nữa thì người dùng mới có thể trải nghiệm được đầy đủ những lợi ích mà các sản phẩm này mang lại.

Đọc thêm