Coolpad Viet Nam thay đổi CEO

Nhân dịp kỷ niệm 24 năm ngày thành lập công ty Coolpad và cũng là tròn 2 năm ngày Coolpad gia nhập thị trường Việt Nam. Công ty TNHH Coolpad Viet Nam chính thức giới thiệu ông Vincent Sun (nguyên tổng giám đốc Coolpad khu vực Đông Nam Á) sẽ thay thế ông Tom Zhou đảm nhiệm chức vụ CEO công ty TNHH Coolpad Viet Nam nhiệm kỳ 2.

Ông  ông Vincent Sun - CEO mới của Coolpad Viet Nam

Coolpad đã hiện diện trên hệ thống Viễn Thông A, FPT Shop và hợp tác với hơn 700 đại lý toàn quốc.Coolpad đẩy mạnh đầu tư và mở rộng độ phủ các kênh tại thị trường Việt Nam, trải khắp hơn 250 cửa hàng FPT Shop, cũng như tiến hành hợp tác thí điểm tại hệ thống Thế Giới Di Động.

Sự tăng trưởng kinh doanh, cùng với sự thay đổi của thị trường là thử thách đối với ban lãnh đạo, cũng là động lực thúc đẩy Coolpad phát triển tại thị trường Việt Nam và đầu tư nhiều hơn tại thị trường để tạo sự cạnh tranh.

Ông Vincent nguyên là tổng giám đốc Coolpad khu vực Đông Nam Á, đã có kinh nghiệm công tác tại ngành điện thoại hơn 6 năm. Dưới sự dẫn dắt của Vincent, Coolpad đã và đang tiếp tục phát triển tại các thị trường Indonesia, Việt Nam, Malaysia… và không ngừng mở rộng thị trường.

Năm 2017 chính là năm thứ 3 Coolpad hiện diện tại thị trường Việt Nam, và cũng là một năm cực kỳ quan trọng.Công ty sẽ thay đổi điều chỉnh cơ cấu nhân sự, đầu tư đúng người, đúng vị trí và đúng thời điểm.

Sắp tới Coolpad sẽ ra mắt sản phẩm mới có camera kép 13MP tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này trước đây chỉ bán ở Trung Quốc và Ấn Độ.

Đọc thêm