Cooler Master tiết lộ nhiều 'bí mật' tại Computex 2017

Cooler Master - thương hiệu thế giới về các sản phẩm máy tính.

Hàng loạt các sản phẩm mẫu sẽ được giới thiệu tại triển lãm lần này, một dòng sản phẩm hoàn toàn mới đồng thời cũng sẽ lộ diện bên cạnh một thiết kế mới mà Cooler Master tiết lộ với câu nhắn nhủ “thùng máy nhỏ gọn nhất từng được sản xuất”.

Các sản phẩm phụ kiện như Gaming Gear phục vụ game thủ và người dùng sẽ có các thiết kế mới về mặt tính năng, mang đến các trải nghiệm hoàn hảo nhất cho mọi nhu cầu của người dùng, đặc biệt là chơi game. Sẽ có ít nhất một loạt bàn phím mới được giới thiệu bên cạnh hai chuột mới, hai tai nghe mới và cả các phụ kiện RGB theo trào lưu nữa.

Bộ nguồn của Cooler Master cũng có các nét mới tại triển lãm lần này, tập trung vào các sản phẩm đỉnh cao đã giới thiệu thời gian qua song hành với sự đa dạng về màu sắc mà bạn chưa từng hình dung hay thấy ở các bộ nguồn trước đây.

Sẽ có rất nhiều thùng máy ấn tượng và đoạt giải của cuộc thi CMW vừa kết thúc, cũng như thời gian giao lưu giữa các modder hàng đầu đến từ nhiều quốc gia. Một trong những sản phẩm tản nhiệt mới nhất sẽ được trình làng tại sự kiện năm nay, hãy chờ đến ngày 30-5 - ngày bắt đầu Computex 2017.

Đọc thêm