Công ty bảo mật Fortinet thiết lập sự hiện diện ở Việt Nam

Công ty bảo mật Fortinet thiết lập sự hiện diện ở Việt Nam ảnh 1

Các giải pháp an ninh bảo mật của Fortinet giúp các tập đoàn bảo vệ và kiểm soát hạ tầng CNTT, trong khi tối ưu hóa hiệu năng, đơn giản hóa quản trị và giảm các loại chi phí. Với hơn 850.000 thiết bị phục vụ 125.000 khách hàng trong từng ngành trên toàn thế giới, các giải pháp của Fortinet giúp bảo mật mạng mở rộng – từ các thiết bị đầu cuối và thiết bị di động, đến khu vực vành đai (perimeter) và khu vực lõi, bao gồm cơ sở dữ liệu, truyền dữ liệu messaging và các ứng dụng web. Sản phẩm lá cờ đầu của nhà cung cấp là sêri thiết bị FortiGate® tích hợp chống đe dọa đa luồng, bao gồm tất cả các công nghệ bảo mật cần thiết để ngăn chặn tất cả các mối đe dọa an ninh bảo mật phức tạp nhất chỉ trong một hộp thiết bị.

Dennis Aloysius Tan, Giám đốc Kênh phân phối khu vực của Fortinetphụ trách Đông Dương (Indochina) và cũng là Giám đốc quốc gia của Singapore, cho biết: "Khi Việt Nam phát triển, các cơ quan nhà nước, tổ chức tài chính và các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông sẽ có nhu cầu củng cố năng lực an ninh bảo mật để hòa nhập với các thị trường toàn cầu và cộng đồng khách hàng nội địa hiểu biết CNTT hơn. Là một đấu thủ an ninh bảo mật mạng toàn cầu, Fortinet đã luôn trình diễn giá trị của các giải pháp đang được ứng dụng rộng rãi trong các thị trường ngành dọc cao cấp. Bằng việc đầu tư vào các đối tác kênh phân phối và nguồn lực địa phương, chúng tôi nhắm khai thác lợi thế các cơ hội kinh doanh mạnh mẽ mà chúng tôi thấy có ở Việt Nam".

Ông Nguyễn Minh Hùng, Chủ tịch và là CEO của Viet Net chia sẻ: "Các giải pháp của Fortinet là ưu việt nhất hiện có tại Việt Nam ngày nay xét về hiệu năng, độ linh hoạt uyển chuyển và chi phí. Chúng tôi rất vui mừng được chọn làm nhà phân phối chính và sẽ tận dụng thế mạnh hệ thống mạng bán lẻ để giúp các tập đoàn toàn cầu nâng cao năng lực an ninh bảo mật.

Hai nhà phân phối mới là Viet Net và Eguardian, nhà phân phối cũ trước đây là M.Tech, được chọn vì trình độ hiểu biết chuyên gia về an ninh bảo mật. Các đối tác bán lẻ hiện tại của M.Tech sẽ tiếp tục làm việc cùng Fortinet và nhà phân phối mới để tiếp tục phục vụ yêu cầu khách hàng mà không gián đoạn.

TÂM BẢO

Đọc thêm