Công nghệ 'Kết nối kép' 5G có tốc độ siêu nhanh

Công nghệ "Kết nối kép" cung cấp tốc độ đường tải xuống 20 Gbps bằng cách kết nối trạm thu phát sóng 3.5 GHz với trạm thu phát sóng 28 GHz.

Xem thêm: Cách tạo thiệp chúc mừng ngày 20-10 cực đẹp - Hôm nay, Kynguyenso.plo.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo thiệp chúc mừng bà, mẹ, chị gái và những người thân yêu nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. 

Các nhân viên LG U+ theo dõi kết quả của công nghệ "Kết nối kép" trên một thiết bị đo kiểm trong một chiếc xe hơi tại trạm thu phát sóng thử nghiệm 5G.

Kiểm tra thực địa công nghệ "Kết nối kép" 5G đã cho thấy thiết bị đầu cuối kết nối đồng thời với các trạm thu phát sóng 3.5 GHz và 28 GHz và nhận dữ liệu từ hai trạm thu phát này, giúp cho tỉ lệ người dùng đơn lẻ gia tăng đáng kể.

Việc kiểm tra được tiến hành thông qua hợp tác giữa hai trạm thu phát sóng tại cơ sở thử nghiệm 5G của LG U+ tại Seoul và xác nhận rằng dữ liệu đường tải xuống từ cả trạm cơ sở 3.5 GHz và trạm cơ sở 28 GHz đã được kết hợp để cung cấp tốc độ truyền tải khoảng 20 Gbps.

Công nghệ "Kết nối kép" thích hợp để sử dụng giữa các trạm gốc 5G 3.5 GHz và các trạm gốc 28 GHz, đồng thời cũng có thể được sử dụng giữa các trạm gốc 4G và 5G.

LG U+ và Huawei sẽ tiếp tục thực hiện hợp tác kỹ thuật công nghệ 5G để đáp ứng việc khai trương thương mại công nghệ và dịch vụ 5G trong thời gian tới.

Xem thêm: Cách cài đặt ứng dụng lên thẻ nhớ smartphone - Đa số các smartphone hiện nay đều hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, do đó thay vì cài đặt ứng dụng trực tiếp lên bộ nhớ trong, người dùng nên chuyển mọi thứ sang thẻ nhớ để giảm tải cho thiết bị.

 

Đọc thêm