Công bố điều tra về thương hiệu mạng di động 2009

Theo kết quả điều tra, MobiFone đứng đầu trong số 7 mạng di động trên cả 3 chỉ tiêu: độ nhận biết thương hiệu, mức độ ưa thích và mức độ mong muốn sử dụng.

MobiFone đạt tỷ lệ 100% về độ nhận biết thương hiệu trong số những người được hỏi, đứng sau là Viettel và VinaPhone cùng với 99%, S-Fone đứng kế tiếp với 84% và Beeline với 76%. Mức độ nhận biết thương hiệu của Vietnamobile và EVN Telecom đứng cuối cùng với tỷ lệ lần lượt là 63% và 59%.

Công bố điều tra về thương hiệu mạng di động 2009 ảnh 1

Á khôi Imiss Thăng Long – Nguyễn Thu Hà, một khách hàng “ruột” của MobiFone.

Ở chỉ tiêu mức độ ưa thích, MobiFone cũng xếp vị trí số 1 với 54%, bỏ rất xa mạng đứng thứ 2 là Viettel với 29%, VinaPhone đứng thứ 3 với 14%. Với chỉ tiêu mức độ mong muốn sử dụng, MobiFone cũng xếp đầu bảng với 56%, Viettel đứng thứ 2 với 44% và VinaPhone đứng thứ 3 với 25%.

Trước khi có kết quả điều tra về thương hiệu của các mạng di động do Công ty nghiên cứu thị trường nổi tiếng TNS thực hiện, tại các cuộc bầu chọn của người sử dụng, MobiFone cũng giành được nhiều giải thưởng quan trọng. Điển hình là tại giải thưởng Vietnam Mobile Awards, MobiFone là mạng di động 4 năm liên tục giành vị trí “Mạng di động được ưa chuộng nhất”.

Chưa hết, MobiFone cũng là mạng di động dành được danh hiệu “Mạng di động chăm sóc khách hàng tốt nhất” 3 năm liên tiếp kể từ thời điểm giải thưởng này bắt đầu được đưa vào trong hệ thống giải thưởng của Vietnam Mobile Awards.

MobiFone cũng là mạng di động có kết quả đo kiểm chất lượng di động tốt nhất trong các mạng di động năm 2009. Đây cũng là năm thứ 3 liên tục MobiFone có kết quả này kể từ thời điểm kết quả này được Bộ Thông tin và Truyền thông công bố công khai.

Theo Quốc Việt (VNE)

Đọc thêm