Concept bộ “sạc qua hơi thở” đẹp như mơ

Nhà thiết kế có tên João Paulo Lammoglia đến từ Rio de Janeiro đã chế tác nên bản concept về bộ sạc năng lượng qua hơi thở này. Lấy ý tưởng từ các bộ phim khoa học viễn tưởng và dùng hơi thở để chuyển hóa sang năng lượng điện. Lammoglia đã cho ra đời một ý tưởng sáng tạo về bộ sạc cho smartphone (cả iPhone) chỉ bằng hơi thở của bạn.

Lammoglia thiết kế một chiếc mặt nạ (giống loại mặt nạ dưỡng khí) gọi là AIRE, sử dụng tua-bin gió nhỏ để chuyển đổi hơi thở của người dùng thành năng lượng điện - ngay cả trong khi ngủ hoặc di chuyển. Về mặt lý thuyết thiết bị này vô cùng có ích cho bạn.

Lammoglia cho biết trên tờ The Huffington Post: “Hiện tại đây chỉ là bản concept, chưa có một công nghệ nào về sản phẩm này”. Nhưng bán các sản phẩm không phải là điểm nhắm của những nhà thiết kế. Ông nói. "Tôi tin rằng concept này sẽ khá quan trọng vì nó mang lại một quan điểm mới về cách nhìn vào năng lượng," ông nói, và thêm rằng ông hy vọng nó làm cho con người suy nghĩ tốt hơn về các giải pháp năng lượng. "Tôi đã luôn luôn quan tâm về vấn đề môi trường, vì vậy đó là lý do tại sao tôi phát triển các concept này."

Mời bạn đọc xem qua một số hình ảnh Concept này

Concept bộ “sạc qua hơi thở” đẹp như mơ ảnh 2Concept bộ “sạc qua hơi thở” đẹp như mơ ảnh 3Concept bộ “sạc qua hơi thở” đẹp như mơ ảnh 4Concept bộ “sạc qua hơi thở” đẹp như mơ ảnh 5Concept bộ “sạc qua hơi thở” đẹp như mơ ảnh 6Concept bộ “sạc qua hơi thở” đẹp như mơ ảnh 7

Đọc thêm