Con trai gí dao dọa cha vì không được tặng iPhone

Câu chuyện xảy ra tại Brockton, bang Massachusetts, nước Mỹ và nhân vật chính có tên là Alexander Torress, tờ The Enterprise đưa tin.

Con trai gí dao dọa cha vì không được tặng iPhone ảnh 1

Theo Bruce Zeidman, cảnh sát Brockton, Torres đã có cuộc ẩu đả với các thành viên trong gia đình khi cảnh sát được gọi tới. Mặc dù người cha của Torres may mắn không bị thương, song người anh trai cùng cha khác mẹ của Torres đã bị đưa vào bệnh viện để điều trị chấn thương.

Sau khi cảnh sát ập vào nhà và kiểm soát tình hình, Torres bị bắt vì “tấn công và hành hung với vũ khí nguy hiểm” đồng thời “tấn công, hành hung và làm hư hỏng một chiếc moto”.

Cảnh sát Brockton không nói rõ Torres tức giận vì không nhận được chiếc điện thoại iPhone hay vì nhận được một chiếc điện thoại của thương hiệu khác không đúng như mong muốn.

Cũng có thể chiếc iPhone đã được đặt cho Torres nhưng dịch vụ vận chuyển bị chậm và không thể chuyển quà cho cậu đúng vào dịp Giáng sinh. Theo các thông tin công khai, các hãng chuyển phát nhanh đều đang quá tải do lượng hàng quá lớn và thời tiết khắc nghiệt ở Mỹ.

Theo Lê Văn (VNN / Enterprise)

Đọc thêm